"ยิ่งลักษณ์" ปลื้มจากทางไกล "น้องไปป์" รับรางวัล ทำตามที่พูดไว้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิ่งลักษณ์โพสต์ภาพความสำเร็จ น้องไปป์ เรียนจบ รับรางวัลสำคัญในชีวิต ทำตามสัญญา ดูแลตัวเองได้ ไม่ให้แม่ต้องห่วง

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กYingluck Shinawatra ความในใจถึงน้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชายที่จบการศึกษา จากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ  และภูมิใจที่ได้รับรางวัลเป็นทางวิชาการ

"ยิ่งลักษณ์" ปลื้มลูกชายแข่งคณิตศาสตร์โลกแม้จะเจอมรสุม

"วันนี้ดิฉันขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เขียนถึงน้องไปป์ เพราะเป็นวันที่น้องเรียนจบปิดภาคเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ (Harrow International School Bangkok) ซึ่งเป็นวันแห่งความภูมิใจที่ดิฉันรอคอย งานของโรงเรียนปีนี้ไม่สามารถเชิญผู้ปกครองมาได้มากเพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ถือว่าเป็นความโชคดีที่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในงานได้ทางออนไลน์

ดิฉันได้มีโอกาสเห็นลูกรับรางวัลพิเศษซึ่งมีเพียง 2 รางวัลพิเศษเท่านั้น หนึ่งในนั้นเป็นรางวัลที่น้องไปป์ได้รับ คือ รางวัลความเป็นเลิศทางวิชาการ (The Valedictorian Prize) ที่ไปป์ตั้งใจเรียนและเรียนดี ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่เรียนที่โรงเรียนค่ะ

แม่อยากจะบอกว่า ลูกครับแม่ยินดีกับความสำเร็จของลูกในวันนี้นะครับ เมื่อ 2 ปี ก่อนหน้านี้ ลูกตัดสินใจขอเรียนที่โรงเรียนนี้จนจบและสัญญากับแม่ว่าลูกจะดูแลตัวเอง ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี ไม่ให้แม่ต้องเป็นห่วง และจะทำให้แม่ภูมิใจไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน ตอนนี้ลูกทำได้ตามที่พูดไว้กับแม่ แม่ภูมิใจในตัวลูกนะครับ

และต้องขอแสดงความยินดีกับนักเรียนฮาร์โรว์ทุกคนที่จบการศึกษาในปีนี้นะคะ สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทุกคนจะได้ก้าวไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและเพื่อเตรียมความพร้อมในรั้วมหาวิทยาลัย

ขอบคุณทางโรงเรียนและคุณครูทุกท่านที่ได้ทุ่มเทให้เวลาในการเรียนการสอน ให้ความรู้น้องไปป์จนมาเป็นความสำเร็จในวันนี้ค่ะ"

"ยิ่งลักษณ์" ควงลูกชาย-พี่สาวสักการะพระทันใจ ก่อนเที่ยวตลาดวโรรส

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ