ชาวบ้านกกกอกห่วงคดี “น้องชมพู่”จับผิดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




46 วันแล้วกับคดีของน้องชมพู่ที่หายตัวไปจากบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ซึ่งตำรวจก็เร่งสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานมามัดตัวคนร้าย ขณะที่ที่ชาวบ้านกกกอกหลายคนก็กลัวว่าจะมีการจับผิดกลัว เพราะตอนนี้เกือบทั้งหมู่บ้านตกเป็นผู้ต้องสงสัย

บรรยากาศที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เช้านี้ ( 26 มิ.ย. 2563) ชาวบ้านหลายคนออกมาทำบุญใส่บาตรตามปกติ และ ยังคงใช้ชีวิตตามปกติอย่างเช่นทุกวัน บางส่วนยอมรับว่ากังวลหลังตำรวจยังจับคนร้ายในคดีน้องชมพู่ไม่ได้ อย่างเช่น นางพนมพร ชัยต้นเทือก วัย 46 ปี บอกว่า ตนเองก็ถูกตำรวจมาสอบปากคำที่บ้านหลายครั้ง เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในหมู่บ้าน เมื่อผ่านมา 1 เดือนครึ่งแล้ว แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ก็รู้สึกกังวลว่าจะมีการจับผิดตัว เพราะตอนนี้เกือบทั้งหมู่บ้านตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ตำรวจปัดขู่บังคับสารภาพ เค้นชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" ติงสื่อ

ส่วนความคืบหน้าทางคดีเมื่อวานนี้ ( 25 มิ.ย.) ตำรวจนำตัวนายสงบ (สงวนนามสกุล) วัย 56 ปี ชายเร่ร่อนที่พบบริเวณใกล้บ้านน้องชมพู่ 2 วันก่อนมาสอบปากคำต่อหน้าสื่อมวลชน โดย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะทีมคลี่คลายคดีน้องชมพู่ มาสอบปากคำด้วยตนเอง

นายสงบให้การว่าเป็นคนพื้นเพจ.สุรินทร์ ใช้ชีวิตเร่ร่อนตามเสียงที่ดังในหัวบอกให้ไปสถานที่ต่างๆ เพิ่งมาบ้านกกกอกเป็นครั้งแรก และอยู่ได้เพียง 10 วัน โดยอาศัยนอนตามป่าในเส้นทางที่เดินผ่าน ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบสัมภาระของนายสงบพบมีของใช้ส่วนตัว สิ่งของคล้ายเครื่องรางของขลัง สมุดจดคาถาตามเสียงในหัวที่ได้ยิน ที่ตำรวจสอบถามเป็นพิเศษคือ เสื้อคลุมสำหรับเด็ก กระเป๋าสะพานลายการ์ตูน และหนังสือเด็ก ซึ่งนายสงบอ้างว่า ข้าวของเด็กเหล่านี้ ได้มาจากการเก็บตามทาง จะเอามาใช้ส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีเส้นผมที่นายสงบ อ้างว่าเป็นผมของตนเองที่เพิ่งตัดไม่นานมานี้ เเต่ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าผมของนายสงบมีผมหงอกแซมจำนวนมาก เเต่เส้นผมที่พบเป็นสีดำ ซึ่งได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บไปตรวจสอบ

ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกรายหนึ่งคือ นายนริน เชื้อคมตา วัย 48 ปี ที่ตำรวจจับกุมตัวในคดีอนาจารเด็กวัย 5 ขวบ เมื่อวานนี้ได้นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหารแล้ว ซึ่งนายนรินให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ขณะที่ภรรยานายนรินได้เข้าขอความช่วยเหลือจากสภาทนายความจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอจัดทนายร่วมสอบสวนคดี  โดยมองว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคดีเด็ก 5 ขวบเกิดตั้งแต่เดือนก.พ. แต่มาออกหมายจับช่วงคดีน้องชมพู่ ทำให้กลัวจะถูกนำไปโยงกับคดีน้องชมพู่ เพราะตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายนี้ตำรวจยังไม่ยืนยันว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ โดยให้น้ำหนักกับหลักฐานสำคัญคือผลดีเอ็นเอที่จะใช้เวลาราว 45 วันจึงจะทราบผล

ผลชันสูตรล่าสุด “น้องชมพู่” พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ

จับชายบ้านกกตูม อนาจารด.ญ.อีกรายจนบาดเจ็บ ยังไม่พบหลักฐาน ทำร้าย 'น้องชมพู่'

ตร. รวบ ชายวัย 48 ทำอนาจารเด็กหญิงหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่

พบศพ !! น้องชมพู่ด.ญ.3 ขวบ หายจากบ้าน 4 วัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ