ร้องติดกล้องในสวนสาธารณะ หลังพบยาสลบสัตว์ในน้ำดื่มนักวิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนที่มาใช้บริการสวนสาธารณะในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม หลังผลตรวจน้ำในขวดนักวิ่ง พบยาสลบสัตว์ รวมทั้งที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุคนถูกทุบกระจกรถเพื่อชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 26 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 26 มิ.ย. 63

หลังจากที่ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้เปิดเผยถึงผลตรวจน้ำในขวดของ นายวิโรจน์ ไศละบาท ที่วางทิ้งไว้ในสวนสาธารณะในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ขณะวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งหลังที่ดื่มแล้วนายวิโรจน์ มีอาการวิงเวียน หน้ามืด หมดสติต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล  คล้ายอาการของโรคเส้นเลือดสมองตีบ ซึ่งผลตรวจพบว่ามีส่วนผสมของยาสลบสัตว์

อ.อ๊อด เผย ผลตรวจน้ำนักวิ่ง พบยาสลบควายในขวด

วันนี้ 26 มิ.ย. 2563 ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่สวนสาธารณะในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ยังพบป้ายข้อความห้ามวางขวดน้ำทิ้งไว้ เพื่อป้องกันการถูกผู้ไม่หวังดีวางยา เตือนภัยนักวิ่งและประชาชนที่มาใช้บริการภายในสวน จากการสอบถามผู้ที่มาออกกำลังกาย หลายคนบอกว่ารู้สึกกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมองว่าสวนสาธารณะแห่งนี้จำเป็นต้องมีการปรับปรุงเรื่องความปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุคนถูกทุบกระจกรถเพื่อชิงทรัพย์อยู่หลายครั้ง และเท่าที่ทราบหลายคดีก็จับคนร้ายไม่ได้ เพราะสวนสาธารณะแห่งนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด ดังนั้นหากเป็นไปได้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลติดกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะผู้เสียหายเป็นผู้ชาย แต่ยอมรับว่าหากตำรวจยังไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ เชื่อว่าก็จะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

ขณะที่ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสำรวจจุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม และจะเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าคดีต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

สำรวจสวนสาธารณะพบยังมีคนวางน้ำทิ้งไว้

เตือนภัย นักวิ่งวางขวดน้ำทิ้งไว้ในสวนสาธารณะโดนวางยา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ