ลูกสาวนายพล แจ้งความ ร.ต.อ.ช่วยคดี แล้วข่มขู่มีเซ็กส์ "จักรทิพย์" สั่งสอบด่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกตร. เผย ผบ.ตร. สั่งสอบแล้ว กรณีลูกสาวนายพลนักการเมืองดัง แจ้งความเอาผิด ร.ต.อ.สน.บุคคโล ช่วยเหลือเรื่องคดี แล้วข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ต่อเนื่อง

กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอดีตนายพลตำรวจและนักการเมืองชื่อดัง เข้าแจ้งความ สน.พระโขนง ให้ดำเนินคดีตำรวจยศ ร.ต.อ.ในพื้นที่ บก.น.8 ที่ข่มขู่เรียกรับทรัพย์สิน

“น้องเบส” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” แจ้งปอท.โดนแฮก IG เรียกค่าไถ่หลักหมื่น

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เปิดเผยถึง ได้รับรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 63 ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินคดีกับข้าราชการยศ ร.ต.อ. รายหนึ่งสังกัด สน.บุคคโล ในข้อหา “ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงฯ, หมิ่นประมาท และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ”

ทั้งนี้เมื่อเดือน มิ.ย.62 ผู้เสียหายได้รู้จักกับ ร.ต.อ. คู่กรณีเนื่องจากได้ติดต่อเกี่ยวกับคดีที่หลานของผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยอ้างว่าจะประสานทางเรือนจำ ช่วยดูแลหลานของผู้เสียหายให้ จึงมีการแลกไลน์ เบอร์โทรศัพท์ และมีการติดต่อกันเรื่อยมา ซึ่งต่อมาเมื่อ 30 ธ.ค.62 ผู้เสียหายอ้างว่าผู้ก่อเหตุได้มาหาผู้เสียหายที่โรงแรมแห่งหนึ่งและบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ หลังจากนั้นได้ติดต่อขอร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายมาโดยตลอด และข่มขู่ว่าหากผู้เสียหายไม่ยินยอมจะนำเรื่องที่ผู้เสียหายขอให้ช่วยหลานมาดำเนินคดีฐานติดสินบนเจ้าพนักงาน ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย

รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ ผบก.น.8 ซึ่งเป็นหน่วยต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุพิจารณาตรวจสอบเรื่องดังกล่าว หากพบว่าเป็นการกระทำความผิดทางวินัยให้ตามอำนาจหน้าที่ ในส่วนของการดำเนินคดีอาญาให้ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ลงไปกำกับการดำเนินคดีด้วยความรอบคอบ และเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา รวดเร็ว พบว่าข้าราชการตำรวจทีเกี่ยวข้องกระทำความผิดตามที่กล่าวอ้างจริง ให้เร่งดำเนินการทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด

'กองปราบ' มาเอง เตือน "แฟนลิเวอร์พูล" ฉลองให้ปลอดภัย อย่าอยู่ใกล้ "แฟนแมนยู"

นกสกู๊ต "ปิดกิจการ" กระทบพนักงาน 425 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ