ออกหมายจับ เพื่อนชายน.ส.ดาว หลังผลชันสูตร พบยาเสียสาวในร่างกายน.ส.ดาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณี น.ส.ดาว เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เสียชีวิตปริศนา ในจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากพ่อออกมาร้องเรียน ขณะที่วันนี้มีการเปิดเผยผลชันสูตรศพ พบว่า มีสารเสพติดในร่างของผู้ตายถึง 3 ชนิด ทั้ง เฮโรอีน เคตามีนหรือยาเสียสาว และยานอนหลับด้วย

เพื่อนชาย อ้าง ด.ญ.ม.6 ใช้ยาเกินขนาด ยัน ไม่ได้บังคับ

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ดาว เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เสียชีวิตปริศนา ในจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากพ่อออกมาร้องเรียน ขณะที่วันนี้มีการเปิดเผยผลชันสูตรศพ พบว่า มีสารเสพติดในร่างของผู้ตายถึง 3 ชนิด ทั้ง เฮโรอีน เคตามีนหรือยาเสียสาว และยานอนหลับด้วย ขณะที่การสืบสวนสอบสวนของตำรวจตลอดช่วง กว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ มีข้อมูลและหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับ นายพัฒน์ ชายวัย 22 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นคนรักของผู้ตายแล้ว

นี่เป็นภาพล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ที่ตำรวจตควบคุมตัวนายพัฒน์ ชายวัย 23 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็น คนรักของนางสาวดาว นร.ชั้น มัธยม 6 ที่ผู้เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาหลังไปร่วมงานปาร์ตี้กันกับกลุ่มเพื่อน

การขออนุมัติหมายจับนายพัฒน์นี้ เกิดขึ้นหลังจากตำรวจสอบปากคำและเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายพัฒน์ จนพบข้อมูล และหลักฐานสำคัญคดีนี้พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเองเปิดเผยว่า ในการติดตามคดีนั้นได้ปรึกษาผู้เกี่ยวข้องหลายส่วน โดยเฉพาะผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่างๆที่เกี่ยวขข้องกับการทำคดีลักษณะนี้ ขณะที่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับนายพัฒน์ ในความผิด 2 ข้อหา คือ ข่มขืนและกระทำชำเราหญิงโดยที่หญิงคนดังกล่าวอยู่ในสภาวะไม่อาจขัดขืนได้ และข้อหามีสาเสพติดไว้ในครอบครอง

ขณะที่วันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยข้อมูลผลชันสูตรพลิกศพนางสาวดาว ที่พบว่า มีสารเสพติดถึง 3 ชนิดด้วยกัน ทั้ง เฮโรอีน เคตามีน หรือยาเสียสาว และยานอนหลับ โดย ระบุว่า เข้าไปอยู่ในร่างกายของผู้เสียชีวิตผ่านการผสมน้ำเปล่าหรือน้ำอัดลมแล้วดื่ม จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า นางสาวดาวอาจไม่ได้เต็มใจใช้สาเสพติดเหล่านี้ด้วยตัวเอง รายงานระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตมาจากการได้รับสารเสพติด “เคตามีน” เกินขนาด เป็นเหตุทำให้นางสาวดาว เสียชีวิต

ขณะเดียวกันนายอัจฉริยะยังเปิดเผยข้อมูลการสอบปากคำของตำรวจ ที่ระบุว่านายพัฒน์รับสารภาพว่าเป็นผู้จัดหาสารเสพติดทั้งหมดมาเอง และรับสารภาพด้วยว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย

ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุการตายปริศนาด.ญ.ม.6

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ตั้งข้อสังเกตว่า อาจไม่ได้มีนายพัฒน์ เพียงคนเดียว เนื่องจากทั้ง4คนที่เหลือ ได้แก่ นายเต๋า นายธีย์ และเยาวชนหญิงอีก2คน ที่อยู่ในกลุ่มงานปาร์ตี้ ทั้งหมดยังให้การทั้งหมดยังให้การวกวน มีพิรุธ

ข้อขัดแย้งคำให้การ “กลุ่มเพื่อน” ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยข้อมูล ว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ช่วง 2 ทุ่ม เต๋าและธีย์ ขับรถมาสด้าสีดำไปรับ เยาวชนหญิง 2 คน ที่อำเภอท่าม่วง ก่อนจะมารับ น้องดาว นักเรียนหญิง ม.6 ผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะขับรถไปบ้านของ นายธีย์ เพื่อดื่มสังสรรค์ โดยมีนายพัฒน์ ชาย ที่อ้างตัวเป็นคนรักของนางสาวดาว อยู่ด้วย แต่ก่อนหน้านี้ มีคำให้การว่า คนที่ไปรับดาวที่บ้านคือ นายพัฒน์ และรถคันนั้นเป็นรถของนายเต๋า ไม่ใช่ของนายพัฒน์

จนเมื่อประมาณ ตี 1 (เป็นวันที่ 17 มิถุนายนแล้ว ) นายพัฒน์ ขี่รถจักรยานยนตร์ ของ นายธีย์ พานางสาวดาว ไปที่บ้านยายของนายพัฒน์ ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2 ชั่วโมง จากนั้นนายพัฒน์ก็กลับบ้านตัวเอง โดยที่ให้นางสาวดาวนอนที่บ้านยายของพัฒน์ บ้านหลังนี้อยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 10 กิโลเมตร  โดย ตอนเช้า ประมาณ 6 โมงเช้า นายพัฒน์กลับมาที่บ้านของยาย แล้วพบว่าดาวตายแล้ว เขาก็พยายามปั๊มหัวใจ จน 10 โมง ก็พาดาวมานอนที่โซฟาไม้หน้าบ้าน แต่ตัวเอง ไปบ้านของนายธีย์ บ้านที่สังสรรค์กัน พอ 11 โมง ยายของพัฒน์มาเจอศพ ของดาว

ในส่วนของรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่มีการสังสรรค์กันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ จนถึงเวลาที่นางสาวดาวเสียชีวิต ก่อนที่จะมีคนพบศพนั้น ตำรวจจะใช้เวลาสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม คาดว่า วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม 2563นี้จะทราบผล

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวี พุดคุยกับหัวหน้าชึดสืบสวนคดีนี้ มีข้อมูลหลายประเด็นที่น่าสนใจ โดยหัวหน้าชุดสืบสวนระบุว่า การตายของนางสาวดาวเทียบเคียงได้กับคดีของลัลลาเบล พริ้ตตี้สาวที่เสียชีวิตขณะรับงานเอนเตอร์เทนในงานสังสรรค์ให้กลุ่มลูกค้าแบบวีไอพี โดยมีการใช้สารเสพติดเกินขนาดนำมาสู่การเสียชีวิต ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

ด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิตวันนี้ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบความคืบหน้าคดี ให้ข้อมุลในลักษณะว่า ค่อนข้างพอใจกับการทำงานของตำรวจ โดยยอมรับว่า ข้อมูลที่เปิดเผยวันนี้ ทำให้หายข้องใจเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกสาว โดย เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ

สาววัย18 ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย พ่อแม่เชื่อถูกมอมยาจนช็อก

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ