แฉเอกสาร รร.เอกชนชื่อดัง ห้ามนร.เป็นเพศที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอกสาร เรื่อง "การอภิบาลนักเรียน" ของโรงเรียนอินเตอร์ชื่อดังบังคับเด็กนักเรียนห้ามเป็นเพศที่สาม

92 องค์กรผู้หญิง-เด็ก จี้ ศธ.เร่งแก้ปัญหาครูข่มขืนนักเรียน

กำลังเป็นเรื่องที่ถูกวิพากวิจารณ์กันบนโลกโซเชียลเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเอกสารหนังสือของโรงเรียนในเครือข่ายชื่อดังแห่งหนึ่งเรื่อง "การอภิบาลนักเรียน" เป็นเอกสารแจ้งไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนในเครือ ซึ่งใจความสำคัญคือการสั่งห้ามเด็กเป็นเพศที่สาม เหมือนเป็นการทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียความนิยม ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนทันที

ซึ่งใจความสำคัญที่ทำให้เกิดเป็นเสียงวิพากวิจารณ์นั้นได้ระบุว่า “การอภิบาลในเรื่องการแสดงออกทางเพศของนักเรียน โดยเฉพาะโรงเรียนที่มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นม.1 ขึ้นไปรวมถึงระดับอาชีวะ เมื่อนักเรียนอยู่ในช่วงวัยรุ่น จะมีการแสดงออกทางเพศที่ผิดปกติและไม่ปกติ ถ้าไม่ปกติ ครูต้องสอนนักเรียนให้รู้ ให้เป็นไปตามเพศที่ได้รับมาจากพ่อแม่ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรให้มีเพศที่สามมาแสดงให้เห็นโดยเด็ดขาด เพราะถ้าโรงเรียนใดมีอย่างนี้มาก โรงเรียนนั้นจะเสื่อมความนิยม ผู้ปกครองไม่ส่งลูกหลานเข้ามาเรียน ดังเช่นบางโรงเรียนที่ปรากฏอยู่”

เรื่องนี้หลังจากถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และโจมตีไปยังโรงเรียนเรียกร้องให้นักเรียนทุกๆ คนได้รับสิทธิเท่าเทียมกันไม่ว่าจะเพศไหนและโรงเรียนไม่มีสิทธิไปปิดกั้นด้วย

ผอ.รร.ชี้แจงกฎห้ามไว้ผมหน้าม้า ตั้งไว้เพื่อป้องปราบนร.ไม่ให้ทำผิด

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ