“ณัฐวุฒิ” อัดคลิปเปิดใจ รู้ตัวถูกเข้าคุก  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เฟซบุ๊ก “ณัฐวุฒิ” เผยคลิป หากได้ชมแสดงว่าถูกพิพากษาให้จำคุก ยัน วันนี้ไม่ใช่วันพ่ายแพ้ และจะไม่มีวันยอมแพ้

ศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 5 แกนนำ นปช.นำม็อบบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์

ภายหลังศาลฎีกาพิพากษายืนจำคุก 5 แกนนำ นปช.ประกอบด้วยนายนพรุจ หรือนพรุฒ วรชิตวุฒิกุล อดีตแกนนำกลุ่มพิราบขาว 2006, นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.), นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช., นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท และ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. 2 ปี 8 เดือน ในคดีชุมนุมปิดล้อมบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อปี 2550 และนำตัวไปคุมยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

เฟซบุ๊กนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. โพสต์คลิปเปิดใจก่อนเข้ารับฟังคำพิพากษา โดยบันทึกตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.63 พร้อมระบุว่า หากได้รับชมคลิปนี้แสดงว่าตนเองได้รับคำพิพากษาให้จำคุก ทั้งนี้นายณัฐวุฒิระบุว่า การเมือง ความขัดแย้งตลอดสิบปีที่ผ่านมา มีคดีคล้ายคดีดังกล่าวหลายปี ทั้งเรื่องการปิดล้อมรัฐสภา การปิดทำเนียบ และคดีของตน คือการชุมนุมหน้าบ้านสี่เสาฯ ซึ่งตนก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตลอดมา

เลื่อน!! ศาลฎีกาเลื่อนอ่านคำพิพากษา นปช. ชุมนุมหน้าบ้านป๋า “เปรม”

ทั้งนี้ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังต่อสู้ ทุกคนที่กำลังนำพาประเทศไปสู่ประชาธิปไตย วันนี้ยังเป็นณัฐวุฒิคนเดิม และจะรักษาสุขภาพกาย ใจให้เข้มแข็ง ยังมีกันและกันเสมอ วันนี้ไม่ใช่วันพ่ายแพ้ และจะไม่มีวันยอมแพ้ โดยขอให้พี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนโครงการด้วยรักและแบ่งปัน ในขณะที่ตนไม่อยู่

ศาล เลื่อนอ่านคำพิพากษาคดีนปช.บุกบ้าน “ป๋าเปรม” 30 เม.ย.นี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ