พ่อแม่"น้องชมพู่"ไม่เชื่อปมขัดแย้งส่วนตัวเป็นเหตุฆ่าเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศที่บ้านกกกอกวันนี้ตำรวจพาตัวพ่อแม่น้องชมพู่มาตรวจสุขภาพและวัดความดัน เป็นรอบที่สองแล้วที่ตำรวจวัดความดันพ่อ หลังจากเมื่อวานนี้วัดความดันในห้องสอบสวนและสอบถามปมขัดแย้ง โดยแม่น้องชมพู่เชื่อสาเหตุการเสียชีวิตน้องชมพู่ไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งส่วนตัว

จับชายบ้านกกตูม อนาจารด.ญ.อีกรายจนบาดเจ็บ ยังไม่พบหลักฐาน ทำร้าย 'น้องชมพู่'

ตร. รวบ ชายวัย 48 ทำอนาจารเด็กหญิงหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่

ตำรวจพานายอนามัย และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่มาตรวจสุขภาพเบื้องต้นที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านสานแว้ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยตรวจวัดน้ำหนัก ส่วนสูง และความดัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ตำรวจพาแม่มาตรวจสุขภาพ ขณะที่พ่อถูกวัดความดันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ตำรวจให้พยาบาลมาวัดความดันในห้องสอบสวน

น.ส.ชนาภัทร แพงแก้ว พยาบาลเวชปฏิบัติ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านสานแว้ เปิดเผยว่า  ผลความดันพ่อชมพู่ที่ตรวจวัดเมื่อวานในห้องสอบสวน และที่ตรวจวัดวันนี้อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน ขณะที่ผลความดันแม่ชมพู่วันนี้พบว่ามีความดันตก ซึ่งอาจจะเกิดจากพักผ่อนน้อย หรือเพราะไม่ได้กินข้าวมา แต่ว่าไม่ได้อยู่ในเกณฑ์อันตราย เพียงแต่อาจจะทำให้เกิดอาการวูบ

นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตำรวจมาวัดความดันเพราะเป็นห่วงสุขภาพ ส่วนสาเหตุที่ต้องวัด 2 รอบตนเองก็ไม่ทราบ  โดยเมื่อวานนี้ที่มีการแยกสอบปากคำตนเองถึง 7 ชั่วโมงนั้น มีตำรวจเข้ามาสอบปากคำ 2 ชุด ซักถามเหมือนกันว่าเคยมีเรื่องผิดใจกับใครบ้าง ซึ่งตนเองก็ตอบเหมือนทุกครั้งที่ตำรวจเคยมาสอบปากคำก่อนหน้านี้ โดยยืนยันไม่ได้มีความขัดแย้งกับใคร

ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ บอกว่าตำรวจเรียกไปพูดคุยปกติ ไม่ได้สอบถามอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่ให้กำลังใจเรื่องคดีน้องชมพู่ โดยตนเองยังคงเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจแม้เวลาจะผ่านมากว่า 1 เดือนครึ่งแล้ว เพราะที่ผ่านมาตำรวจก็คอยอัพเดตความคืบหน้าเมื่อพบหลักฐานใหม่ ๆ โดยไม่ได้บอกว่ามุ่งเป้าไปที่ใคร และไม่ได้ยืนยันว่าจะจับได้ภายในกี่วัน

ส่วนกรณีที่ตำรวจสอบปากคำพ่อน้องชมพู่ปมความขัดแย้ง นางสาวิตรี เปิดเผยว่า เรื่องความขัดแย้งตนเองได้ให้ปากคำตำรวจไปหมดแล้วตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่มีคดี โดยยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งรุนแรงกับใคร มีเพียงเรื่องกระทบกระทั่งเล็กน้อย ซึ่งหลังจากที่ให้ข้อมูลกับตำรวจ ตำรวจก็ยืนยันกลับมาว่าผู้ต้องสงสัยที่ให้ชื่อไปน่าจะไม่ใช่คนทำร้ายน้องชมพู่  ทำให้ตนมั่นใจว่าสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ไม่ได้มาจากปมความขัดแย้งส่วนตัว โดยความเคลื่อนไหวที่บ้านน้องชมพู่วันนี้ มีครูที่เคยสอนนางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยม เดินทางมาเยี่ยมจาก จ.มหาสารคาม โดยมาผูกข้อมือให้กำลังใจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ