ทนาย เผย เอาผิดยาก “ร.ต.อ.” คดีข่มขืน ลูกสาวนายพล แฉเหยื่อเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีลูกสาวอดีตนายพลตำรวจ และนักการเมืองชื่อดัง เข้าแจ้งความ สน.พระโขนง ให้ดำเนินคดีกับนายตำรวจยศ “ร.ต.อ.” หลังถูกข่มขืนและถ่ายคลิปแบล็คเมล์ แต่ปรากฏว่าตำรวจเอาผิดฐานข่มขืนไม่ได้ เพราะคดีเกิดขึ้นในช่วงเดือน ธันวาคม 2562 ซึ่งระยะเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า 3 เดือน เนื่องจากผู้เสียหายไม่เข้าแจ้งความ ขณะเดียวกันทางตำรวจ สน.พระโขนง ได้เตรียมเรียกตัว “ร.ต.อ.” เข้าพบในวันที่ 29 มิ.ย. นี้

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อจ่าวรายงานว่า หลังจากลูกสาวของอดีตนายพลตำรวจและนักการเมืองชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ให้ดำเนินคดีตำรวจยศ ร.ต.อ.  ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และข่มขู่เรียกรับทรัพย์สินนั้น

ลูกสาวนายพล แจ้งความ ร.ต.อ.ช่วยคดี แล้วข่มขู่มีเซ็กส์ "จักรทิพย์" สั่งสอบด่วน

ล่าสุด ทีมข่าว PPTV ได้หลักฐานเป็นข้อความแชทไลน์การพูดคุยระหว่าง ร.ต.อ. และหญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งพบว่าข้อความบางส่วนแสดงให้เห็นว่า ร.ต.อ. รายนี้ พยายามกล่าวหาว่าฝ่ายหญิงพูดโกหก และพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงหลายเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมจะขออนุญาตผู้บังคับบัญชาออกสื่อ  เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าว

ด้าน นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความของหญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ฝ่ายหญิงได้รู้จักกับ ร.ต.อ. คนนี้จากการติดต่อช่วยเหลือเกี่ยวกับคดีที่ญาติถูกจับกุมในคดียาเสพติด โดย ร.ต.อ. อ้างว่าจะประสานเรือนจำช่วยดูแลให้ จากนั้นก็ได้ติดต่อพูดคุยในฐานะคนรู้จักกัน กระทั่งช่วงเดือนธันวาคม 2562 ตำรวจนายนี้อาสาไปรับลูกและหลานมาส่งให้ที่บ้าน จากนั้นก็ใช้กลอุบายขอดื่มเบียร์ และดื่มไวน์ก่อนจะอ้างว่า เมาขับรถกลับไม่ไหว และขอนอนพักที่โซฟา ซึ่งฝ่ายหญิงก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่สุดท้ายตอนกลางดึกตำรวจนายนี้ได้บุกข่มขืนฝ่ายหญิง พร้อมถ่ายคลิปไว้เพื่อแบล็กเมล์ จากนั้นจะคอยบังคับให้ฝ่ายหญิงไปร่วมหลับนอนด้วยหลายครั้ง และหากไม่ทำตามก็จะข่มขู่ว่าจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปเผยแพร่ 

ทนายความ กล่าวต่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเสน่ห์หา แต่ที่ไม่แจ้งความ เพราะผู้เสียหายกลัวอับอาย เนื่องจากถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ แถมยังถูกข่มขู่อีกหลายเรื่อง สุดท้ายก็ทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับว่าคงเอาผิดในคดีข่มขืนได้ยาก เพราะเวลาผ่านล่วงเลยมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่หนักใจเพราะมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งสามารถเอาผิดในข้อหาอื่นได้  

นอกจากนี้ทางทนายความยังได้ข้อมูลอีกว่า นอกจากผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวลูกนายพลแล้ว ยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีกด้วย ซึ่ง ร.ต.อ.รายนี้ก็เคยทำพฤติการณ์ลักษะเดียวกันนี้ กับผู้หญิงอีก 2คน และขอฝากให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อออกมาให้ข้อมูลเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งความเอาผิด ร.ต.อ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านตำรวจ สน.พระโขนง จะเตรียมเรียกตัว ร.ต.อ. ที่ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (29 มิ.ย.63) เวลา 10.00 น. เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แต่ข้อหาข่มขืนเกิดขึ้นนานแล้ว ซึ่งระยะเวลาล่วงเลยกว่า 3 เดือนแล้วจึงไม่สามารถเอาผิดในข้อหานี้ได้ ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ. มีการส่งภาพไม่เหมาะสมระหว่างตัวเองกับฝ่ายหญิงสาวผู้เสียหายไปให้บุคคลอื่นดูนั้น จากการตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ภาพโป๊เปลือยหรือภาพลามกอนาจารแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

โคลอมเบียเดือด! ทหาร 7 นายยอมรับรุมข่มขืนเด็กหญิงพื้นเมืองวัย 13 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ