คนเสื้อแดงคืนป้ายหมู่บ้านให้"แรมโบ้"ปักธง"วิสาหกิจฯ"แทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในภาคอีสานวันนี้ มีความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่น่าสนใจ เมื่ออมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของคนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่ง ผ่านพิธีมอบป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง 20 จังหวัด ผ่านนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ และรับมอบป้ายและธงเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนคนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย ไว้แทน

วันนี้ 28 มิ.ย. 2563 ที่ห้องประชุมตักสิลาคอนเวนชั่นโรงแรมตักสิลา อ.เมือง จ.มหาสารคาม นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีรับมอบคืนป้ายหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน 20 จังหวัด จากอดีตประธานหมู่บ้านคนเสื้อแดงฯพร้อมมอบป้ายและธงเครือข่าย"วิสาหกิจชุมชนคนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย" ให้ผู้นำเครือข่ายวิสาหกิจฯ  20 จังหวัด ไปติดและปักไว้แทนป้ายหมู่บ้านและธงคนเสื้อแดง

“แรมโบ้” โว สลายเสื้อแดง 20 จังหวัด เป็นกลุ่มเรารักประเทศไทย

นายสุภรณ์ ระบุว่า หมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เรารักประเทศไทย "รวมไทยสร้างชาติ" เป็นแนวนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ต้องการเห็นคนไทยรวมพลังสร้างชาติร่วมกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว

โดย นายสุภรณ์ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำคนเสื้อแดงสำคัญคนหนึ่งย้ำว่า นายกฯ มีความห่วงใยเกษตรกร ปรารถนาให้อยู่ดีกินดี มีอาชีพมีรายได้อย่างยั่งยืน หมดหนี้หมดสิน และต้องการให้รวมกลุ่มจัดตั้งวิสาหกิจชุมชน โดยรัฐบาลพร้อมผลักดันและสนับสนุน.

การเคลื่อนไหวของนายสุภรณ์และคนเสื้อแดงบางกลุ่มเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หลังนายสุภรณ์ประกาศตัวเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐและได้ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยนายกฯ มอบหมายให้ดูแลงานรับเรื่องราวร้องทุก ข์ช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่ม ที่ได้รับความเดือดร้อน

และการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ยังได้รับการจับตามองว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวที่ส่งผลต่อกระบวนการเสนอกฎหมายนิรโทษกรรมทางการเมืองในอนาคตว่าจะเป็นไปในทิศทางใดอีกด้วย

แรมโบ้อีสาน ออกโรงป้อง”บิ๊กแดง” อัดฝ่ายค้านสร้างความแตกแยก

อัยการ แจง ออกหมายจับแล้ว แต่ตร.นำตัว “แรมโบ้อีสาน”มาไม่ได้ จึงส่งฟ้องไม่ทัน

ย้อนรอย"แรมโบ้อีสาน"ใช้เทคนิคเลื่อนนัดระหว่างหาเสียง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ