สาวแค้นสามีเก่าขู่หักหลัง ไถเงิน จ้างฆ่า ตำรวจจับได้ ขอติดสินบน 2 ล้านล้มคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวใต้คับแค้น อดีตสามีไม่ยอมเลิกรา ข่มขู่รีดทรัพย์ จะแฉธุรกิจมืด จ้างมือปืนฆ่า ดับคาที่ ตำรวจสงขลาจับได้ ติดสินบน 2 ล้าน แลกล้มคดี

คืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายสัน(นามสมมติ) อายุ29ปี เข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่และพบยาบ้า 2 พันเม็ดตกอยู่ที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 63  

พ่อพลทหาร ยันครอบครัวไม่ได้กีดกันความรัก

ล่าสุดวันนี้ 28 มิถุนายน  พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา สั่งการชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.บรรพต  เดชมา ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.9, พ.ต.อ. ดุสิต พรหมสิน ผกก สส ภ จว สงขลาและพ.ต.ท.ณภพ ธนบุญญะวงษ์ รอง ผกก.สส. สภ.สิงหนครเร่งติดตามจับตัวคนร้ายล่าสุดทางศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 ราย

1. น.ส.เอ (นามสสมมติ) อายุ 27 ปีข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้ใช้ จ้างวาน" 2.นายซัน  ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน 3.นายหลี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

สืบสวนทราบว่านางสาวเอและนายสันผูู้เสียชีวิต เคยเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 2 คน และเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา เนื่องจากโดนฟันที่แขนเย็บกว่า150เข็มและล่าสุดนายสัน ผู้เสียชีวิตได้เรียกร้องเงิน 700,000 บาทรถยนต์ 1 คันเพื่อแลกกับการเลิกรากัน โดยมีการข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้จะแจ้งความ นางสาวเอ เรื่องที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด น.ส.เอจึงว่าจ้างคนร้ายอีก 2 คน 200,000 บาท ให้ฆ่านายสัน เจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในการว่าจ้างไว้เป็นหลักฐานและก่อนเกิดเหตุมือปืนได้โทรศัพท์นัดแนะให้นายสัน ผู้เสียชีวิตออกมารับยาบ้า 2,000 เม็ดในจุดเกิดเหตุพร้อมให้มือปืนมายิงจนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเบื้องต้นคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยว่านางเอและนายสัน มีส่วนเกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่  และภายหลังจับกุมน.ส.เอ มีผู้มาติดต่อขอล้มคดีจ้างวานฆ่านายสัน ให้สินบนตำรวจ 2 ล้านบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอมและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสหรัฐฯ ทะลุ 2.5 ล้านคนแล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ