"สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" จัดตั้ง หน่วยใหม่ กำหนดพื้นที่รับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราชกิจจานุเบกษา แพร่ประกาศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งหน่วยใหม่ เปลี่ยนแปลงพื้นที่ กำหนดเขตรับผิดชอบ

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่อง การกำหนดหน่วยงานและเขตอำนาจการรับผิดชอบหรือเขตพื้นที่การปกครอง ของส่วนราชการ (ฉบับที่ 25) 

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 มิ.ย. 63

ใจความว่า  เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีประสิทธิภาพ สามารถให้บริการ อำนวยความสะดวก ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เป็นไปอย่างทั่วถึง จึงจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจการรับผิดชอบหรือเขตพื้นที่การปกครอง และแก้ไขที่ตั้งสถานีตำรวจภูธรหนองจิก รวมทั้งจัดตั้งสถานีตำรวจภูธรตุยงขึ้นใหม่ ในเขตพื้นที่ ตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ตำรวจภูธรภาค 9 บังคับใช้นับแต่วันประกาศในราชกิจจานุเบกษา (26 มิถุนายน 2563) 

ทั้งนี้เป็นการแยกพื้นที่ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ออกมาตั้ง สภ.ใหม่ โดยสภ.หนองจิก จะเหลือพื้นที่รับผิดชอบ 6 ตำบล คือ 1.บ่อทอง 2.ท่ากำชำ 3.บางเขา 4.ปุโละปุโย   5.คอลอตันหยง และ 6.ดาโต๊ะ ส่วน สภ.ตุยง  จ.ปัตตานี รับผิดชอบ พื้นที่ 6 ตำบล ในจังหวัดปัตตานี คือ 1.ตุยง 2.ดอนรัก 3.บางตาวา 4.เกาะเปาะ 5.ลิปะสะโง และ 6.ยาบี 

คลิกดู ประกาศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่อง การกำหนดหน่วยงานและเขตอำนาจการรับผิดชอบหรือเขตพื้นที่การปกครอง ของส่วนราชการ (ฉบับที่ 25) 

ไทยไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ ขณะที่ทั่วโลกทะลุ 10 ล้านราย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ