แสนรู้ !! น้องหมาขอเงินเจ้าของ คาบไปซื้อไส้กรอกกินเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.นนทบุรี ไปดูรื่องราวอันแสนน่ารักของเจ้าสุนัขแสนรู้ขอเงินเจ้าของคาบใส่ปากวิ่งไปซื้อไส้กรอกหน้าปากซอยกินทุกวันจนชาวบ้านรู้กันถึงความน่ารักต่างให้เงินกันทุกคนจนรู้กันทั่วถึงความฉลาดของมัน

หนุ่มนักบาส ควงน้องหมาคู่หูโชว์ดังค์สุดเจ๋ง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายบัญชา ปานเนาว์ เจ้าของสุนัขพันธ์ โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ กำลังนั่งเล่นหยอกล้อกับสุนัขของตนเองอย่างมีความสุข พร้อมเปิดเผยว่าสุนัขตัวนี้ชื่อ "ลีโอ" อายุ 8 ปี เพื่อนสนิทกันให้มาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ตนเองไม่เคยฝึกหรือส่งเข้าโรงเรียนฝึกสอนสุนัข

มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยควักธนบัตร 20 บาท จะไปซื้อไส้กรอกปิ้งหน้าปากซอยให้เจ้าลีโอกิน ก็เลยนึกสนุกส่งเงินให้มันคาบ ปรากฎว่ามันคาบเฉยเลยเดินออกมาหน้าปากซอยพร้อมกับเจ้าลีโอเพื่อซื้อไส้กรอกของโปรดให้มันกิน พอถึงร้านมันก็ยังคาบธนบัตรไม่ยอมปล่อย ตนเองเลยบอกว่า ปล่อยๆ ได้แล้ว พร้อมชูไส้กรอกให้มันดู มันจึงยอมคายธนบัตรลงพื้น

ตั้งแต่นั้นมาตนก็ทำแบบนี้เป็นประจำมานาน 3 -4 ปี ทุกครั้งที่เจ้าลีโอหิวก็จะมานั่งอ้อนของเงินไปซื้อไส้กรอกกิน ตนเองจึงให้ธนบัตรคาบใส่ปากไว้มันก็จะดีใจมากรีบวิ่งไปหน้าปากซอย แล้วยืนหน้าร้านจนแม่ค้าที่ขายรู้และส่งไส้กรอกให้มันกิน มันเองพอเห็นไส้กรอกถึงจะยอมคายธนบัตรที่คาบไว้จนคนแถวนี้รู้กันทั่วถึงความฉลาด น่ารัก ของมัน และมีหลายคนให้เงินมันซื้อไส้กรอกกินเพิ่มจนอิ่มแทบทุกวัน

นายบัญชา เจ้าของสุนัข ยังเปิดเผยอีกว่า นอกจากมันจะฉลาดซิ้อไส้กรอกกินเองแล้ว เจ้าลีโอยังคาบธนบัตรเข้า 7-11 ซื้อขนมปังกินเอง เมื่อพนักงานคีย์สินค้ามันก็จะรู้และคายธนบัตรอแกจากปากก่อนคาบขนมปังออกมา ทำให้เป็นที่ฮือฮาของผู้พบเห็นถึงความน่ารักของมัน จนมีหลายคนให้เงินเจ้าลีโอเสมอ

สิงโตกำพร้า เป็นเพื่อนหมาแสนรู้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ