พ่อค้ารับซื้อเศษยางฆ่ายกครัว ญาติเชื่อเหตุป่วยจิตเวช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเศร้า พ่อค้ารับซื้อขี้ยางพาราในจังหวัดกระบี่เครียด ใช้ปืนยิงภรรยา และลูกวัย 12 ปี ก่อนยิงตัวเองตาม ญาติเชื่อสาเหตุจากอาการป่วยทางจิต

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 มิ.ย. 63

ศพของนายจรูญ ดวงขวัญ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านรับซื้อเศษยาง และลูกชายอายุ 12 ปี ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์เรียง ตำบลกระน้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ส่วนศพของนางสาวเรณู ภรรยา ครอบครัวนำศพประกอบพิธีที่ วัดถ้ำโก อ.เขาพนม ท่ามกลางความเศร้าโศกของคนใกล้ชิด

 ญาติของผู้ตายเชื่อว่า สาเหตุน่าจะมาจากอาการการป่วย ซึ่งผู้ตายต้องทานยาต่อเนื่อง ส่วนเรื่องอื่น ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะที่ผ่านมาผู้ตายไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินทอง เพราะเป็นคนมีฐานะดี มีสวนปาล์ม สวนยางหลายไร่ และเปิดรับซื้อเศษยางอยู่ด้วย

แต่ระยะหลังผู้ตายมักบ่นว่าปวดหัว และร่างกายซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งครอบครัวก็คอยบอกให้ไปกินยา ส่วนภรรยาที่เสียชีวิตนั้น เป็นภรรยาใหม่ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน

ด้านหลานชายวัย 10 ขวบซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก็ให้ข้อมูว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังกินข้าวอยู่ในห้อง “นายจรูญ” ซึ่งเป็นตา นั่งอยู่หน้าทีวี กับ น.ส. เรณู และลูกชายคนสุดท้อง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดู ก็พบว่า น.ส.เรณู ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากนั้นตาสั่งให้หลานชายไปเก็บจานข้าว แล้วให้เข้าไปอยู่ในห้อง ก่อนจะเห็นตาเอาปืนยิงลูกชายวัย 12 ปี ก่อนยิงตัวเอง หลานชายจึงวิ่งหนีออกจากบ้านทันที

ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เมื่อลองเปิดภาพย้อนหลังกลับไม่พบภาพช่วงนาทีเกิดเหตุ มีเพียงภาพช่วงที่ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ทำให้สงสัยว่าภาพช่วงก่อนหน้านั้นหายไปได้อย่างไร เบื้องต้นตำรวจนำเอาฮาร์ดิสที่บันทึกข้อมูลไปตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดูเหตุการณ์ในช่วงนาทีเกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญญาติ และนำตัวหลานชายที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนอีกครั้ง เพื่อคลี่คลายความสงสัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ