เร่งค้นหาที่มากระสุนปริศนาเจาะร่างเด็ก 3 ขวบเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตรวจสอบหาที่มากระสุนปริศนา ที่ทะลุร่างของเด็กชายวัย 3 ขวบ จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต คาดวิถีกระสุนมาจากบริเวณริมแม่น้ำเมย ชายแดนไทย-เมียนมาร์

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 มิ.ย. 63

ครอบครัวช่วยกันนำร่างของ เด็กชายปัณณทัต ขจรศักดิ์อุดม หรือ น้องปลื้ม อายุ 3 ขวบ กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านในตำบลท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก หลัง “น้องปลื้ม” ถูกกระสุนปริศนายิงใส่บริเวณสะโพก ทะลุท้องน้อย จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 

นางสุวนันท์ ใจสัวสดิ์ ผู้เป็นแม่เล่าทั้งน้ำตาว่า “น้องปลื้ม” เป็นลูกชายฝาแฝด โดยลูกอีกคนชื่อ “น้องเปรม”  ขณะเกิดเหตุกำลังจะพาทั้งสองคนไปหาหมอที่สถานีอนามัยของหมู่บ้าน เพราะเด็ก ๆ มีอาการเป็นไข้หวัด ระหว่างเด็กทั้งคู่ลงจากบ้านมาใส่รองเท้า และนั่งเล่นรออยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้น พร้อมกับเสียงร้องของลูก เธอตกใจจึงรีบวิ่งลงจากบ้านมาดู ก็เห็น “น้องปลื้ม” นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบอุ้มไปขอความช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกไว้ได้

ผู้เป็นแม่ บอกว่า ปกติทำงานอยู่ที่กรุงเทพ เพิ่งได้กลับมาบ้านมาอยู่กับลูกช่วงการระบาดของโควิดเพียงไม่กี่เดือนก็ต้องมาสูญเสียลูกชายไป 1 คน

ด้าน พล.ต.ต. ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบวิถีกระสุน เบื้องต้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมาจากบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเมย

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อค้นหาหัวกระสุน ที่คาดว่าอาจจะตกอยู่กลางป่าหน้าบ้าน แต่ก็ยังไม่พบ เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นกระสุนความเร็วสูง 

พื้นที่ตำบลท่าสองยาง อยู่ติดชายแดนไทย – เมียนมาร์ โดยบ้านของเด็กติดกับสุสานบ้านแม่ตะวอ ด้านหลังบ้านอยู่ใกล้แม่น้ำเมย  ซึ่งในวันเกิดเหตุชาวบ้านหลายคนที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 400 – 500 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งหาที่มาของกระสุน และดำเนินการกับผู้กระทำผิดด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ