หนุ่มรถตู้หัวร้อน ลุกถีบหน้า แม่ค้าลอตเตอรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์ แม่ค้าขายลอตเตอรี่คนหนึ่งถูกชายรายหนึ่ง ระบุว่าเป็นโชเฟอร์รถตู้ ลุกขึ้นถีบหน้าอย่างจัง จนหงายหลังล้มทั้งยืน ทราบสาเหตุเกิดจากปมพูดจาไม่เข้าหู

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 มิ.ย. 63

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ travel นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า เหตุเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี คนขับรถตู้ ลุกถีบหน้าคนขายลอตเตอรี่ สาเหตุ แม่ค้าได้เข้ามาเสนอขายลอตเตอรี่ ทางผู้ก่อเหตุได้บอกว่า "ถ้าขายเกินราคาจะแจ้งตำรวจจับ" จากนั้นแม่ค้าได้พูดเชิงหยอกในทำนองว่า “ให้ลองดู” แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอารมณ์รุนแรงเป็นทุนเดิม ได้ลุกขึ้นก่อเหตุดังกล่าวทันที

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ ภายในคิวรถตู้แห่งหนึ่ง บริเวณตลาดเกษตร 2 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ โดยวงจรบันทึกภาพเหตุการณ์เแม่ค้าลอตเตอรีถูกถีบล้มลงทั้งยืน

จากการตรวจสอบพบคิวรถตู้เส้นทางยังเปิดให้บริการปกติ แต่วันนี้ไม่พบคนขับรถตู้คนที่ก่อเหตุนายคิวรถตู้  ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุมีการพูดเล่นเชิงหยอกจากครขับรถว่าขายลอตเตอรี่เกินราคา ขณะนั้นก็จับใจความฟังได้ไม่ค่อยชัด และไม่คาดคิดว่าคนขับรถคนดังกล่าวจะลุกขึ้นถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงและปกติคนขับรายนี้ก็ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว เบื้องต้นทางคิวได้พักงานคนขับรายนี้แล้ว

ขณะที่ แม่ค้าขายลอตเตอรี่ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ฯโดยหนึ่งในลูกค้า ที่มากับเธอ เล่าว่า รู้จักและซื้อลอตเตอรรี่กับแม่ค้าคนนี้มานานเป็น 10 ปี เธอเป็นแม่ค้าชาวจ.เลย ซึ่งหลังจากเห็นคลิป ไม่คาดคิดว่าแม่ค้าลอตเตอรี่จะโดนทำร้ายร่างกาย เพราะขายแถวนั้นมานาน และเป็นคนไม่พูดหยาบ มองว่าคนที่ถีบหัวร้อนเกินไป และทำร้ายผู้หญิงที่อายุมากกว่า

จากการสอบถามแม่ค้าบอกว่า วันเกิดเหตุคนที่ถีบถามว่าขายใบเท่าไร ก็บอกว่าขายใบละร้อย คนขับก็บอกว่าจะแจ้งความจับเอาเงินรางวัลนำจับ แม่ค้าจึงตอบกลับว่ากว่าจะได้เงินยากจะตาย จากนั้นก็ถูกชายในคลิปถีบที่ใบหน้า

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน คาดปมสาเหตุมาจากเกิดวิวาทะ ก่อนจบด้วยการบาดเจ็บ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวคนขับมารับทราบข้อกล่าวหา 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ