เผยคลิป !! หนุ่มใหญ่ คลั่งยา ไล่ฟันตำรวจ-เพื่อนสนิทสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.อุดรธานี ชายวัย 59 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดไล่ฟันตำรวจที่เข้ามาระงับกลางนา จนได้รับบาดเจ็บ

ลูกชายก่อเหตุใช้มีดฟันพ่อเสียชีวิต แม่-น้องสาวบาดเจ็บ

เป็นภาพที่ ชายมีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดไล่ฟัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองหาน ที่นำอุปกรณ์เข้าระงับเหตุ อยู่ที่บริเวณ กระท่อมนา หมู่9 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ในที่เกิดเหตุพบ นายพุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายพุทธได้ตะโกนด่า พร้อมถืออาวุธมีดวิ่ง จะทำร้ายคนที่จะเข้าไปใกล้ จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพิ่มพร้อม อุปกรณ์ เหล็กง่าม เพื่อช่วยในการเข้าจับกุม แต่ในระหว่างเข้าควบคุมตัว นายพุทธ ได้ใช้มีดฟันที่ข้อมือขวาของ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เจริญธรรม รองสารวัตรปราบปราม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นได้วิ่งเข้าไปหาเพื่อนสนิท ที่มาช่วยมาเกลี้ยกล่อมนายพุทธ แต่ก็ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ แก้ม และท่อนแขนขวา จนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน รวมทั้ง ตำรวจอีกนาย ที่เข้ามาช่วยเหลือ ก็ถูกฟันที่ศีรษะ และที่กลางหลัง แต่เคราะห์ดีฟันไม่เข้าจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ สุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ช่วยกันจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า นายพุทธ เคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ภรรยาทิ้งหนีไป เพราะติดยาบ้า เกิดอาการหลอนว่าจะมีคนมาทำร้าย และชอบพกของมีคมไว้รอบตัว อ้างเอาไว้เพื่อป้องกันตัว เมื่อเกิดอาการคลั่ง ก็ชอบเอามีดไปวิ่งไล่ฟันเพื่อนบ้านและญาติ จน ญาติพากันกลัวไม่กล้าอยู่อาศัยในบ้านต้องไปนอนที่อื่น

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

วัยรุ่นยกพวก 20 รุม 1 เหยื่อเจ็บสาหัส

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ