มอบตัวแล้ว คนขับรถตู้ ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถตู้ที่ถีบแม่ค้าลอตเตอรี่ เข้ามอบตัวแล้ว ขณะที่แม่ค้าไม่อยากเอาเรื่อง เพราะต้องหากินอยู่ที่นั่นอีกนาน ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากการเข้าใจผิด

หนุ่มรถตู้หัวร้อน ลุกถีบหน้า แม่ค้าลอตเตอรี่

ภาพวงจรปิดภายในคิวรถตู้แห่งหนึ่ง บริเวณตลาดเกษตร 2 อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งได้ลุกขึ้นถีบผู้หญิงในภาพซึ่งเป็นแม่ค้าลอตเตอรีล้มลงทั้งยืน เหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวานที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายคิวรถตู้ทราบว่า บริเวณนั้นเป็นคิวรถตู้เส้นทาง อำเภอเมือง ไปอำเภอท่าชนะ วันเกิดเหตุ นายมนตรี หรือแดง บุญปล้อง อายุ 40 ปี คนขับรถตู้รายนี้ ได้ไปถามราคาลอตเตอรี แม่ค้าบอกว่า 100 บาท เลยบอกว่าขายเกินราคา จะแจ้งจับเอาเงินรางวัลนำจับ แม่ค้าตอบกลับมาว่า กว่าจะได้จับ ตายเสียก่อน ทำให้คนฟังโมโห จึงก่อเหตุขึ้น ขณะที่แม่ค้าบอกว่า น่าจะเข้าใจผิดเรื่องคำที่สื่อสารออกไป เพราะยืนห่างกันและสวมหน้ากากอนามัย

ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายมนตรี คนขับรถตู้ที่ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานีแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนแม่ค้าแม้ว่าจะเข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่บอกว่า ไม่อยากเอาเรื่อง หากมาขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย เพราะยังต้องหากินในพื้นที่อีกนาน ซึ่งตนเองก็ขายที่นี่มานาน 20 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปากเสียงอะไรกับใครมาก่อนเลย ขณะที่ต้นสังกัดของคนขับรถตู้คนนี้ ได้สั่งพักงานแล้วอย่างไม่มีกำหนด

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ