สาววัย 19 แจ้งความช่างภาพหื่น อ้างควบคุมตัวเองไม่อยู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ได้มีหญิงสาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว และกลุ่มสาธารณะ หลังช่างภาพนัดไปถ่ายรูปที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกช่างภาพพยายามจะข่มขืน ก่อนจะมีคนเดินผ่านและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจึงรอดพ้น วันนี้หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด ช่างภาพรายนี้แล้ว

“โตโน่” เคลียร์ปมโอนเงินช่วยดับไฟป่า ลั่นรอฟัง “ฌอน บูรณะหิรัญ” แจงดราม่ารับบริจาคเงิน

หญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังถูกช่างภาพหื่นพยายามที่จะก่อเหตุข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ภายในพื้นที่สระน้ำของหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขตสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่างภาพรายนี้มาขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก เสนอว่าต้องการหานางแบบสาวสวย ตนสนใจเพราะปกติจะรับถ่ายแบบเพื่อลงโปรไฟล์ไว้ใช้สำหรับหางานอยู่แล้ว จึงได้นัดวันถ่ายรูป โดยช่างภาพได้พาไปดูสถานที่เป็นสระว่ายน้ำ

ซึ่งระหว่างที่ลองเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ   ช่างภาพก็ได้เดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูล็อค  และพยายามจะบังคับให้สำเร็จความใคร่ พร้อมพูดจาข่มขู่ถ้าไม่ทำให้จะไม่ยอมปล่อยตัว จังหวะนั้นได้ยินเสียงมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ช่างภาพจึงยอมปล่อยตัวออกมา

หลังเกิดเหตุช่างภาพได้โทรมาขอโทษ และพูดว่า "พี่ควบคุมตัวเองไม่อยู่" ทั้งยังเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตนไม่ยอมจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงาน ขณะนี้ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง จากนั้นจะสอบปากคำผู้เสียหายในส่วนที่เกี่ยวข้อง และติดตามตัวผู้ที่กระทำการดังกล่าวมาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ซึ่งหากพยานหลักฐาน พบว่ามีการกระทำดังกล่าวตามที่เป็นข่าวจริง อาจเข้าข่ายความผิดฐาน ข่มขืน กระทำชำเรา ตามมาตรา 276 โทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 80,000 บาทถึง 400,000 บาท ในส่วนจะมีข้อหาอื่นด้วยหรือไม่ คงต้องรอการสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเสียก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ