ช่างภาพหื่น พยายามข่มขืนนางแบบในห้องน้ำ อ้าง ควบคุมตัวเองไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ได้มีหญิงสาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว และกลุ่มสาธารณะ หลังช่างภาพนัดไปถ่ายรูปที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกช่างภาพพยายามจะข่มขืน ก่อนจะมีคนเดินผ่านและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจึงรอดพ้น วันนี้หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด ช่างภาพรายนี้แล้ว ขณะที่ล่าสุด ช่างภาพหื่นโร่มอบตัว! อ้างคุมตัวเองไม่อยู่

หญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังถูกช่างภาพหื่นพยายามที่จะก่อเหตุข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายในพื้นที่สระน้ำของหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขตสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่างภาพรายนี้มาขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก เสนอว่าต้องการหานางแบบสาวสวย ตนสนใจเพราะปกติจะรับถ่ายแบบเพื่อลงโปรไฟล์ไว้ใช้สำหรับหางานอยู่แล้ว จึงได้นัดวันถ่ายรูป

โดยช่างภาพได้พาไปดูสถานที่ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้นช่างภาพก็ให้ผู้เสียหายไปเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะมาถ่ายรูป ซึ่งระหว่างที่ลองเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ช่างภาพก็ได้เดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูล็อค และพยายามจะลวนลาม พร้อมพูดจาข่มขู่ถ้าไม่ทำให้จะไม่ยอมปล่อยตัว จังหวะนั้นได้ยินเสียงมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ช่างภาพจึงยอมปล่อยตัวออกมา

หลังเกิดเหตุช่างภาพได้ส่งข้อความมาขอโทษ และบอกว่า "พี่ควบคุมตัวเองไม่อยู่" ทั้งยังเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตนไม่ยอมจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ

ล่าสุด  พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง รวมไปถึงการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ นายเอก อายุ 19 ปี ช่างภาพที่ถูกระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนนางแบบสาว ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนและให้ปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "...ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ..." โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ยอมรับว่าควบคุมตัวเองไม่อยู่ แต่ไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์เนื่องจากมอบตัวสู้คดีเอง ก่อนจะนัดหมายให้มาขึ้นศาลเพื่อฝากขังตามกฎหมายต่อไป

ทนาย เผย เอาผิดยาก “ร.ต.อ.” คดีข่มขืน ลูกสาวนายพล แฉเหยื่อเพียบ

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ