ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 15 ก.ค.63 ยืนยันระบบไม่ล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า โครงการ “เที่ยวปันสุข” จะเปิดให้ประชาชนเริ่มลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 06.00 น. ชัดเจนแล้ว 18 ปีขึ้นไปได้สิทธิ์ พร้อมยืนยันระบบไม่ล่ม 100 %

ในงานแถลงข่าวมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมภาคการท่องเที่ยว “เที่ยวปันสุข” วันนี้ 3 ก.ค.2563 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า โครงการ “เที่ยวปันสุข” ประกอบด้วย 2 แพ็กเกจ คือ “เราเที่ยวด้วยกัน” ที่เป็นลักษณะร่วมจ่าย หรือ co-payment โดยรัฐบาลช่วยสนับสนุน 40 % ในยอดค่าใช้จ่าย ทั้งค่าห้องพัก , ค่าอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว และบัตรโดยสารตั๋วเครื่องบิน ตามเงื่อนไข  และแพ็คเกจ “กำลังใจ” กรอบวงเงินรวม  22,400 ล้านบาท

วิธีลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศ หรือ ททท. กล่าวถึง รายละเอียดแพ็คเกจ “กำลังใจ” ที่มอบสิทธิ์เที่ยวให้เจ้าหน้าที่ อสม.  อสส. และ รพ.สต. จำนวน 1.2 ล้านคน สนับสนุนคนละไม่เกิน 2,000 บาท จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 25 ก.ค.นี้ ผ่าน www.เที่ยวปันสุข.ไทย

ส่วนแพ็คเกจ  “เราเที่ยวด้วยกัน” จะเปิดให้ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่ 06.00-21.00 น. รับส่วนลดค่าโรงแรมและที่พัก 40 % ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน สูงสุดไม่เกิน 5 ห้อง รวมทั้งสิ้น 5 ล้านห้อง และ ส่วนลด 40% ค่าอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว ไม่เกิน 600 บาทต่อคืนต่อห้อง และให้เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40 %  ไม่เกิน 2,000 บาทต่อสิทธิ์ รวม 2 ล้านคน  (1 สิทธิ์ ใช้ได้สูงสุด 2 คน) 

ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ ก็คือ ผู้ที่โอนเงินค่าห้องพัก 60 % ไปยังโรงแรม,ที่พักก่อน และผู้ที่จะได้ค่าตั๋วเครื่องบินคืน 40 % ก็คือ ผู้ที่เดินทางและนำข้อมูลมายืนยันในเว็ปไซต์ 2 ล้านคนแรก

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกรุงไทย ยืนยันว่า ธนาคารได้พัฒนาแพลทฟอร์มลงทะเบียนไม่ให้ยุ่งยาก และ ยืนยันว่ารองรับความหนาแน่นของการทำรายการได้ถึง 1 แสน 6 หมื่น ทรานแซคชั่นต่อวินาที ย้ำระบบไม่ล่มอย่างแน่นอน

เตรียมพร้อม!! ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ช่วยค่าที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

ลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” เริ่ม 6 โมงเช้า 15 ก.ค.นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ