หนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลขู่รถขวางหน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มอารมณ์ร้อน ถือไม้เบสบอลมีปากเสียงกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยสาเหตุมาจากเรื่องที่จอดรถสาธารณะ ที่มีคนมาจอดขวางหน้าบ้าน ด้านเจ้าของโพสต์ ระบุว่า เรื่องเล็กน้อย คนบ้านเดียวกัน แต่กลับใช้ความรุนแรง เหตุการณ์เป็นอย่างไรไปชมภาพกันก่อน

หนุ่มมึน! จอดรถทำธุระโดนเจ้าของบ้านเทสีใส่

ป้าหัวร้อนวัย72 จอดรถขวางถนน ด่ากราดชาวบ้าน

ภาพเหตุการณ์การโต้เถียงเรื่องการจอดรถ ก่อนจะพบว่าผู้ชายในคลิป มีอาการไม่พอใจ ถือไม้เบสบอลออกมาข่มขู่ถูกแชร์ในเฟซบุ๊ก เพจคนปราณบุรี โดยมีคนเข้ามาแสดงความเห็น กดไลก์ กดแชร์ จำนวนมาก

สอบถามเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงชนบท หน้าปากซอยรัฐบำรุง 10 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี  วันเกิดเหตุ ตัวเองมาทานข้าว พอมาถึงเห็นรถคันนึงกำลังจะออก จึงรอเข้าไปจอด เพราะคิดว่าเป็นทางสาธารณะ แต่พอขับเข้าไปใกล้ๆ มีป้ายและผู้หญิงเสื้อม่วงยืนโบกไม่ให้จอด จึงจะขยับรถออก แต่กลับมีรถฟอร์จูนเนอร์คันสีดำขับมาตีขนาบข้างและตะโกนต่อว่า ตัวเองจึงถอยหลังไปเพื่อจอด แล้วลงจากรถ จากนั้น รถฟอร์จูนเนอร์ก็ขับเข้าบ้านไป ก่อนลงมาต่อว่าตามคลิปที่โพสต์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สังเกตว่าบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว พบป้ายเขียนฟิวเจอบอร์ดสีฟ้ามีข้อความว่า อย่าจอดขวางทางเข้าออก  ขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่

ส่วนเพื่อนบ้านระแวกดังกล่าวให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย เวลาที่เจ้าของบ้านไปข้างนอก เมื่อกลับมาเห็นว่ามีรถจอดขวางหน้าบ้านก็จะไม่พอใจ  บางครั้งก็เดินไปที่หน้าซุปเปอร์หรือร้านอาหารตะโกนเสียงดังต่อว่าคนที่มาจอดรถขวางทางเข้า-ออก ให้ไปขยับรถด้วย บ้างคนก็มาขยับให้โดยไม่ได้พูดอะไร  แต่บางคนก็ถามว่าทำไมจอดไม่ได้ เพราะเป็นทางสาธารณะ ก็จะมีการโต้เถียงกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ