สุดยื้อ! อส.ปัตตานี ปะทะขบวนการค้ายาเสพติด เสียชีวิตแล้ว ไล่ล่าคนร้าย ผบ.ตร.ประณาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุปะทะเดือดที่ปะนาเระ จนท.เสียชีวิต 1 นาย คนร้ายดับ 1 ตำรวจ - ทหาร ไล่ล่าแก๊งค้ายาหลบหนี

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ และเป็นขบวนการยาเสพติด ก่อเหตุปะทะเจ้าหน้าที่ทหารพรานและอาสาสมัครในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เมื่อบ่ายที่ผ่านมา 

ปัตตานี ปะทะเดือด เครือข่ายยาเสพติด จนท.เจ็บ 3 นาย คนร้ายตาย 1

18.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  เปิดเผยความคืบหน้า ว่ากลุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้ปะทะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ในขณะออกปิดล้อมตรวจค้น บริเวณ บ้านราวอ ต.ดอน อ.ปะนาเระ จว.ปัตตานี โดยขณะเข้าทำการตรวจค้นถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2ราย เสียชีวิตจำนวน 1ราย ทราบชื่อ อส.มะซอปรี แวสามะ อายุ 31 ปีสังกัด อส.อ.ปะนาเระ กระสุนปืนถูกบริเวณศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ จึงได้มีการตอบโต้ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1ราย

พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  พิสูจน์หลักฐาน  ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพทำแผนที่เกิดเหตุ และดำเนินการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ล่า ติดตาม จับกุม ผู้กระทำการดังกล่าวมารับโทษโดยเร็ว

"พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ขอแสดงความเสียใจกับญาติ ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยขอประณามการกระทำของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมสั่งการให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานมากที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย"

ผู้ใหญ่ใกล้ชิด เผย พ่อน้องชมพู่มีความขัดแย้งกับเครือญาติ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ