"จีจี้ ปีโป้" ยืนยัน ขายทองไม่โกงลูกค้า เชื่อ เข้าใจผิดเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จีจี้ปีโป้ เน็ตไอดอลเจ้าของร้านทอง จัดแถลงข่าว ยืนยันว่าไม่เคยโกง พร้อมมองว่า ข่าวที่เกิดขึ้นอาจเป็นความเข้าใจผิดของลูกค้าเอง

นายธีรชัย คงทอง หรือ จีจี้ ปีโป้ เน็ตไอดอลเจ้าของร้านทองศิวาลัย และเพจขายทองออนไลน์ จัดแถลงข่าวชี้แจงประเด็นไลฟ์สดที่ถูกกล่าวหาว่าหลอกขายทองคำ โดยยืนยันข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะ ตัวเองไม่เคยโกงลูกค้า นอกจากนี้ยังนำคลิปวิดีโอวันดังกล่าวมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู เพื่อยืนยันว่า ในคลิปตัวเองบอกชัดเจนว่าทองที่ขายมีน้ำหนัก 7.5กรัมหรือประมาณ 2สลึง จึงคาดว่า ปัญหาทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิดของลูกค้า

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 ก.ค. 63

ส่วนกรณีที่มีความสงสัยว่า ทำไมต้องหัก 15% เมื่อมีการคืนทอง นาย ธีรชัย บอกว่า เพราะ ทองที่นำมาขายจัดโปรโมชั่นราคาถูกซึ่งมีจำนวนจำกัด ลูกค้าต้องแข่งกันซื้อ หากลูกค้าไม่เข้าใจในตัวสินค้าหรือเข้าใจคาดเคลื่อนแล้วขอยกเลิกสินค้าภายหลัง หมายความว่าจะทำให้ ลูกค้าคนอื่นเสียโอกาสในการได้รับสินค้ารวมถึง ทางร้านเสียโอกาสในการขายสินค้าด้วย นอกจากนั้นทางร้านยังมีการจ้างทรัพยากรบุคคล ในส่วนของแอดมินที่คอยเช็คออเดอร์สินค้าและคอยตอบลูกค้าหลายคน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากการหักเปอร์เซ็นต์ส่วนนี้จึงเป็นเหมือนค่าประกันความเสี่ยงของร้าน

นาย ธีรชัย ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองขายของมีคุณภาพจากสมาคมค้าทองคำ ไม่เคยจำหน่ายทองปลอมให้ลูกค้า รวมถึงราคาเป็นมาตรฐานที่สามารถเช็กได้ ซึ่งตนเองคิดว่าที่มีกระแสข่าวโจมตีในส่วนของลูกค้าอาจมาจากความรู้สึกเสียผลประโยชน์ ไม่ได้สินค้าตรงตามความต้องการ จึงออกมาประจานให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และส่วนหนึ่งมาจากคู่แข่งที่ทำธุรกิจสินค้าออนไลน์เช่นเดียวกับตนเองที่ออกมาโจมตี ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์และเอาผิดคนที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว

แฉ! เพจดังขายเพชร-ทอง จกตา ตำรวจชี้ฉ้อโกง ผิดพ.ร.บ.คอมฯ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ