เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!ลวงเพื่อนมายิงทิ้ง แย่งเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโหดลวงเพื่อนมายิงทิ้งหลังจากที่แอบไปเป็นชู้กับเมียเพื่อนระหว่างที่เพื่อนถูกจับคดียาเสพติด สุดท้ายไม่รอดตำรวจรวบได้ทั้งมือปืนและนกต่อ พร้อมยอมรับสารภาพ

ความคืบหน้าคดีฆาตรกรรมสะเทือนขวัญที่จ.สงขลา คนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิง นายสุชาติ อโนทัย อายุ 38 ปี เสียชีวิตในสภาพคร่อมรถจักรยานยนต์กลางถนนบ่อลูกรังร้างในพื้นที่ บ้านทำนบ หมู่ 6 ต.ทุ่งหวัง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมาโดยถูกยิงเข้าบริเวณกลางหลัง 4 นัด และในมือผู้ตายยังกำถุงไอซ์ขนาด1กรัมไว้แน่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ามาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 5 ก.ค. 63

ล่าสุดในวันนี้( 5 ก.ค. 2563 ) ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วทั้ง 2 คนและพบว่าสาเหตุมาจากทั้งเรื่องยาเสพติดและเรื่องชู้สาวรวมกันและทั้งผู้ตายและคนร้ายก็เป็นเพื่อนรักกันด้วย

โดย พล.ต.ต.โชติ ชัยชมภู รองผู้บัญชาการตำรวจกภูธรภาค9 ได้แถลงข่าวปิดคดีนี้ที่สภ.เมืองสงขลา หลังจากสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาได้ร่วมกันสืบสวนหาเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้ง 2 คนภายในเวลา 2 วัน

ประกอบด้วย นายอุดร ไชยทองเพชร อายุ 30 ปี หรือ ดร มือปืน และนายธีระพงษ์ จันทอง อายุ 31ปี หรือ อาร์ ซึ่งเป็นนกต่อที่ลวงผู้ตายออกมายิง พร้อมของกลางอาวุธปืนขนด .357 ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งใช้กระสุนขนาด.38  และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อกับผู้ตาย และจากการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพ

พล.ต.ต.โชติ เปิดเผยว่าคดีนี้สาเหตุมาจากทั้งเรื่องยาเสพติดและเรื่องชู้สาว โดยทั้งนายสุชาติ และคนร้ายทั้งสองคนอยู่ในกลุ่มค้ายาและเสพยาก๊วนเดียวกันและสนิทสนมเป็นเพื่อนรักกัน แต่ชนวนเหตุว่า นายอุดร แอบไปมีความสัมพันธ์กับภรรยา นายสุชาติ ทั้งคู่จึงมีปัญหากัน

โดยคืนเกิดเหตุนายธีระพงษ์ ได้โทรศัพท์ลวงนายสุชาติ ให้ออกไปพบที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อซื้อยาไอซ์ เมื่อมาถึงก็ถูก นายอุดร ซึ่งมาดักรออยู่ก่อนแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 4 นัด จนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี

สำหรับเบื้องหลังคดีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแย่งเมียเพื่อนจนถึงขั้นฆ่ากันตายในครั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ นายสุชาติ ได้ถูกจับกุมคดียาเสพติดมาหลายครั้งโดยครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีนี้และได้ถูกส่งไปบำบัดยาเสพติด และได้ฝากฝังเมียให้ นายอุดร ซึ่งเป็นเพื่อนรักที่ร่วมเสพยาด้วยกันช่วยดูแล

แต่ปรากฏว่าจากความใกล้ชิดและ สนิทสนมกัน ทำให้ นายอุดร ได้เสียกับภรรยา นายสุชาติ และเมื่อนายสุชาติ ออกจากสถานบำบัดก็ทราบเรื่องและทะเลาะกับภรรยาจนต้องแยกทางกันมา 3 เดือน

ระหว่างนั้นภรรยาก็ไปอยู่กินกับนายอุดร แต่นายสุชาติ ก็พยายามโทรศัพท์ไปหาเรื่อง ครั้งสุดท้ายได้โทรศัพท์ไปหาภรรยาและพูดขู่ว่าจะยิง นายอุดรให้ตาย ซึ่งตอนนั้นนายอุดร ก็นั่งอยู่ใกล้ๆและได้ยิน จึงเป็นสาเหตุให้ชิงลงมือฆ่า นายสุชาติ ก่อน

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งสองคน 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

สำหรับคดีนี้ในวันเกิดเหตุ น.ส.จันทร์รัตน์ เกียรติขวัญบุตร ซึ่งเป็นเมียของ นายสุชาติ ก็เดินทางไปดูศพของสามีที่ถูกยิงตายอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย และไม่มีอาการเศร้าหรือเสียใจแต่อย่างใด พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับผู้ตายบอกว่าแยกทางกับสามีมา 3 เดือนเพราะทะเลาะกันและโมโหร้ายชอบทุบตี แต่ยอมรับว่าสามีพัวพันกับยาเสพติดและไม่ได้บอกเรื่องที่ตัวเองไปเป็นชู้กับเพื่อน ตำรวจจึงพบพิรุธและเค้นสอบจนทราบเรื่องราวทั้งหมดและขอหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนส่วนภรรยาเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีส่วนร่วมกับการฆ่า

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แค้นจีบแฟนสาวลวงมาขับรถชนก่อนยิงซ้ำ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ