ดึงสติใคร!! ตำรวจชุดทำคดี 'น้องชมพู่' ฉะ สังคมวิบัติ ผู้สูญเสียเป็นผู้ร้าย ผตห.กลายเป็นฮีโร่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดีน้องชมพู่ ที่ขยายผลไปถึงคดีอื่นๆ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน โพสต์ฉะ ดึงสติใคร! สังคมวิบัติ ครอบครัวผู้เสียหายถูกกระทำกลายเป็นผู้ร้ายในสังคม ขณะที่ผู้ต้องหา กลายเป็นวีรบุรุษ

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชาวหมู่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หายตัวไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม และพบร่างเปลือยไร้วิญญาณ กลางเขาภูพานน้อย ห่างจากบ้านพักราว 2 กิโลเมตร

ด่วน! ออกหมายจับแล้วชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" เคยทำร้าย 5 ขวบ

ตำรวจปัดขู่บังคับสารภาพ เค้นชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" ติงสื่อ

ชุดสืบสวนสอบสวนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั้งจากส่วนกลางและพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 4 ระดมเข้าพื้นที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม ตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เอ็กซ์เรย์พื้นที่ ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย จนผ่านมา ร่วม 2 เดือน คล้ายยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีน้องชมพู่ปรากฏอย่างเป็นทางการ!

ในทางคดีมีเพียงการออกหมายจับชายวัย 48 ปี ในหมู่บ้าน จากคดีทำนองเดียวกัน อนาจารเด็กหญิง 5 ขวบ จนบาดเจ็บ แม้ไม่ใช่คดีที่เกิดขึ้นกับน้องชมพู่ โดยตรง แต่ชายคนนี้คือหนึ่งในผู้ต้องสังสัย !!

ตำรวจควบคุมตัว ชายวัย 48 ปี คนนี้ ดำเนินคดีฐานอนาจารเด็ก 5 ขวบ และถูกนำตัวไปสอบสวนทั้งในคดีที่มีหมายจับ และเพื่อพิสูจน์ความเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่ ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา

ชายวัย 48 และครอบครัว ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชน ว่าตนถูกตำรวจข่มเหง บังคับให้สารภาพ ว่าทำร้ายน้องชมพู่ พร้อมออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่าสงสัยคนใกล้ชิดนั่นแหละทำร้ายน้องชมพู่ ไม่ต่างจากคนอื่นๆในหมู่บ้าน หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่ถูกเชิญตัวสอบสวน จะกลับมาออกให้ข่าวในทำนองเดียวกัน

บรรยากาศในหมู่บ้านน้องชมพู่ ตลอดกว่า 2 เดือน เต็มไปด้วยความระแวงสงสัย 2 ครอบครัวที่สูญเสีย และเสียหายถูกสังคมในหมู่บ้านมองในแง่ลบ ทั้งครอบครัวของน้องชมพู่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ และครอบครัวของเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ถูกกระทำ ถูกมองคล้ายเป็นผู้ร้ายทางสังคม

จากคดีฆ่าเด็กน้อย ขยายไปถึงคดีอนาจาร และยาเสพติด

รองผู้บังคับการ นายตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจากส่วนกลาง ซึ่งลงพื้นที่บ้านกกกอก คลี่คลายคดีน้องชมพู่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก สะท้อนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ อย่างน่าสนใจ

“สังคมวิบัติ!!!!  ครอบครัวเหยื่อได้รับการข่มขู่ ดูถูก เกลียดชัง เมื่อกลับบ้านตัวเองแล้วรู้สึกว่าอยู่ไม่ได้ ไม่ปลอดภัย ทั้งๆที่สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่ เศร้าหมอง กับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นฝันร้ายของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ตัวน้อยๆ และความเจ็บปวดที่ทั้งครอบครัวได้รับ  แต่ฝ่ายผู้ต้องหากลับได้รับการปลอบขวัญเยี่ยงวีรบุรุษ  

ปลื้มทั้งน้ำตา...พ่อแม่กลับกล้าที่จะปกป้องลูกน้อยถึงแม้ว่าจะมีการศึกษาน้อยแต่พร้อมปกป้องลูกด้วยทั้งหมดของชีวิต  (การศึกษาไม่ได้วัดขนาดของความรัก)”

ด้านพล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภธรภาค 4 (ผบช.ภ.4) เผยว่าตำรวจยังคงทำงานสืบสวนสอบสวนคดีนี้โดยทำรอบด้าน ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า อยู่ระหว่าทำงานขอเวลาตำรวจทำงานก่อน บางครั้งการเสนอข่าวของสื่อมวลชนก็ล้ำไปและกระทบต่อรูปคดีกระทบการทำงาน  

พยาน เผย รถแบ๊กโฮของเล่นน้องชมพู่ถูกเคลื่อนย้ายไว้ใกล้ศพ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ