ขโมยรถเมล์สาย 33 ไปจอดทิ้ง ตามเจอบางเขน สงสัยพนักงานแค้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์รถเมล์สาย 33 จอดไว้ เผลอแป๊บเดียว รถเมล์หายทั้งคัน ตามเจอไปจอดทิ้งที่บางเขน สงสัยอดีตคนขับแค้น

เกิดเหตุรถเมล์สีชมพู สาย33 ถูกขโมยกลางตลาดแห่งหนึ่ง จังหวัดปทุมธานีหลังพนักงานลงไปซื้อกับข้าวและคากุญแจไว้กับรถ  มีการโพสต์ประกาศตามหารถและแจ้งเบาะแสต่างๆ ล่าสุดพบรถเมล์คันนี้แล้ว  ถูกจอดทิ้งไว้ในพื้นที่เขตบางเขน เบื้องต้นข้อสงสัยว่าคนที่ขโมยไปอาจเป็นอดีตพนักงานขับรถ

แชร์สนั่น คลิปรถเมล์ปอ.33 ฝ่าไฟแดงสี่แยกแคลาย(มีคลิป)

เมื่อวานนี้ (4 กรกฎาคม)  ช่วงเวลาประมาณ 17.50 น.เจ้าของประกาศตามหา รถเมล์ไม่ปรับอากาศ  สีชมพู สาย 33 เลขข้างรถ 33-30 ทะเบียน 10-3309 กทม. ถูกคนร้ายขโมยไประหว่างรถจอดรอคิวออกที่ท่ารถหลังตลาดเจริญผลวัฒนา จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุดพบรถเมล์คันดังกล่าวแล้ว ถูกจอดทิ้งไว้ที่ย่านมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร  เขตบางเขน ห่างจากจุดที่คนร้ายขโมยประมาณ  22 กิโลเมตร  หลังเจ้าหน้าที่บริษัทติดตามเจอ

ด้านพ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี  ยืนยันว่าขณะนี้พบรถเมล์คันดังกล่าวแล้วรถถูกจอดทิ้งไว้ ในพื้นที่โล่งกว้างที่ย่านบางเขน  เบื้องต้นได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงไปตรวจสอบ และคนขับรถเมล์ได้นำรถกลับอู่ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยครั้งนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี 

ด้านนายท่ารถ เปิดเผยว่า พนักงานขับรถประจำทางคันนี้เข้ามาชี้แจ้งแล้ว ว่าเหตุเกิดช่วงรอคิวเพื่อเข้าท่ารถ ได้เสียบกุญแจรถเอาไว้ และลงไปซื้อของ ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที  เดินกลับมาที่รถ แต่จังหวะนั้นพบว่ารถเมล์หายไปแล้ว คาดว่าคนร้ายขับออกไปมุ่งหน้าไปทาง ถนนปทุมธานี-สายใน จึงได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองปทุมธานี

พนักงานขับรถได้ตั้งข้อสังเกตว่า การที่จะใครจะมาขโมยรถเมล์ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องรู้ระบบของรถเมล์ เนื่องจากระบบการสตาร์ทรถบัสขนาดใหญ่มีความแตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป จะต้องทำการสับระบบไฟก่อน รวมถึงระบบการเข้าเกียร์ก็มีความแตกต่างกัน คนขับต้องมีความชำนาญถึงจะขับได้ และยังต้องรู้ว่ารถจะจอดอยู่ไหนอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้พนักงานขับรถประจำอู่ 33 หลายคนที่ปฎิบัติงานอยู่ได้ตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นฝีมือของอดีตพนักงานขับรถคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากับบริษัทจนถูกไล่ออก และเคยข่มขู่ว่าจะกลับมาเผาบริษัทแห่งนี้

รู้ไว้ถ้าไม่อยากตกเป็นผู้ต้องหา ซื้อ - ขาย รถมือสอง ต้องระวัง ขนส่งแฉกลโจร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ