พยาบาลสาวกรี๊ด! เข้าเวรดึก หนุ่มหื่นบุกรพ. ปล้ำกระชากร่างไปตามทางเดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พยาบาลสาวโพสต์ขอแรงโซเชียล ช่วยจับหนุ่มหื่น บุกโรงพยาบาลในขอนแก่น ตอนตี 4 กระชากลากร่างไปปลุกปล้ำ ญาติคนไข้เข้าช่วยไว้ทัน

สสจ.ลำปาง ย้ายหมอหื่นลวนลามพยาบาลไปปฏิบัติราชการอีกอำเภอ

เป็นเรื่องราวที่ส่งต่อกันในโซเชียลมีเดีย เมื่อพยาบาลสาวในโรงพยาบาลชุมชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น โพสต์ภาพและข้อความขอความช่วยเหลือ แม้ต่อมาโพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไป โดยมีการอ้างว่าพยาบาลคนนี้ถูกสั่งให้ลบโพสต์ดังกล่าว

ข้อความในเฟซบุ๊ก ที่เธอโพสต์ในตอนแรกเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชายสวมเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ ปิดบังใบหน้าเดินไปมาในโรงพยาบาลยามวิกาล

“คือเราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆแห่งนึง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก

เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่3คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง175-180 เซน ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซ่อร์ลายตารางเล็กๆสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา และเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้องทำงานพยาบาล nurse ‘s station ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ มันใช้มือค่อยๆเปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี มันจึงใช้มือข้างเดียวจับข้อมือเราและมืออีกข้างของมันล้วงหน้าอกเราอย่างเเรง!!!

มันเกิดขึ้นเร็วมาก เรากรี๊ดร้องและดิ้นแต่มันไม่ยอมปล่อย

จากนั้นมันได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดินซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรมันไม่ได้เลย มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด...เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้

คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบมันได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก้วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียวค่ะ

มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่

สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุดๆ

อยากเตือนภัยเพื่อนๆพยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด เหมือนเรา ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป

ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ

ใครมีเบาะแส หลังไมค์ อินบ็อกมาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ

รูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน อารมณ์หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่

#อันตรายอำเภอภูผาม่าน

พยาบาล เหยื่อหื่นจู่โจมในรพ. ขวัญเสีย ลาพักงาน ถูกตำหนิโพสต์ฟ้องโซเชียล

เปิดเหตุความรุนแรงใน รพ. ปี 62 สูงสุด 26 ครั้ง

การคุกคามทางเพศ ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

นักชีววิทยาจุฬาฯ พบ “กะท่างน้ำดอยภูคา” ชนิดใหม่ของโลก หลังตามหากว่า 20 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ