“เพื่อไทย” แปลกใจ พปชร. คะแนนนิยมทรุด แต่ชนะเลือกตั้งซ่อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุสรณ์” ชี้ โพลหลายสำนัก ชี้ คะแนนนิยมพลังประชารัฐ ดิ่งทรุดต่อเนื่อง แต่เลือกตั้งซ่อมชนะ แนะ กกต.อย่าใช้ลำปางโมเดล เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจว่า พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ได้รับความนิยมลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ประชาชนไม่เชื่อมั่นทีมเศรษฐกิจพรรค ว่า ผลสำรวจซูเปอร์โพล สอดรับในทิศทางเดียวกับโพลหลายสำนักที่ออกมาก่อนหน้านี้ รัฐบาลสืบทอดอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยิ่งอยู่นาน คะแนนนิยม ความเชื่อมั่นยิ่งดิ่งทรุด ลดต่ำลงในแทบทุกมิติ บ้านเมืองกำลังจมดิ่งอยู่ในวิกฤติซ้อนวิกฤติ มาตรการเยียวยาจากรัฐบาลสิ้นสุดลง คนยังตกงาน ประชาชนประสบปัญหาทำมาหากินไม่ได้ สิ้นหวัง รัฐบาลไม่มีมาตรการเยียวยาต่อเนื่องที่ชัดเจน น่าแปลกใจที่แม้โพลแทบทุกสำนักจะสะท้อนความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศ

"สมชัย"แฉ!คลิปซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง

ทั้งนี้รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เผชิญวิกฤติศรัทธาขยายลุกลามไปทั่วทั้งประเทศ แต่ในสนามการเลือกตั้งซ่อม พรรคพลังประชารัฐ สามารถพลิกชนะได้ แสดงว่า แม้คะแนนความนิยมจะตกต่ำ แต่อาจมีวิธีการบริหารจัดการให้ได้มาซึ่งคะแนนด้วยวิธีพิเศษ มีการใช้อำนาจรัฐ การใช้ทรัพยากรของรัฐ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการเลือกตั้งซ่อมหรือไม่ กกต.เห็นผลโพลสะท้อนคะแนนนิยมที่ตกต่ำของรัฐบาลแต่ยังสามารถชนะเลือกตั้งซ่อมได้ ยังมั่นใจอยู่หรือไม่ว่า สามารถบริหารจัดการเลือกตั้งให้สุจริตและเที่ยงธรรม จากลำปางโมเดล มาถึงสมุทรปราการ กกต.มีแนวทางในการสร้างความเชื่อมั่นการบริหารจัดการเลือกตั้งให้เสรีและเป็นธรรมได้อย่างไร

'บิ๊กป้อม' ปลื้ม พลังประชารัฐ ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปางถล่มทลาย ขอบคุณ 'ธรรมนัส'

“ผ่านเลือกตั้งซ่อมลำปางมาตั้งนาน ข้อมูลทุจริตเลือกตั้งซ่อม ยังไหลมาไม่หยุด หวังว่าเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ คะแนนงอก บัตรเขย่ง บัตรออกลูกในหีบ รถฮัมวี่ วิ่งเพ่นพ่านเต็มเมือง จนคะแนนสวนทางกับโพล จะไม่เกิดขึ้นอีก  ” นายอนุสรณ์ กล่าว

นายกฯ ชม"กกต."จัดเลือกตั้งซ่อมลำปางได้เรียบร้อยดี

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ