พยาบาล เหยื่อหื่นจู่โจมในรพ. ขวัญเสีย ลาพักงาน ถูกตำหนิโพสต์ฟ้องโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้าย บุกรพ.พยายามขืนใจพยาบาลสาว เพื่อนเผยขวัญเสียหนัก ผู้ใหญ่ตำหนิ ขอลาพักงาน

ความคืบหน้ากรณีพยาบาลในอ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความช่วยเหลือ เล่าเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเข้ามาในโรงพยาบาล เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะเข้าเวรดึก แล้วเข้าทำอนาจาร ใช้กำลังปลุกปล้ำ ทำร้ายพยายามข่มขืน แต่ญาติของผู้ป่วยช่วยเหลือไว้ได้ทัน โดยคนร้ายหลบหนีไป กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนร้ายไว้ได้ 

พยาบาลสาวกรี๊ด! เข้าเวรดึก หนุ่มหื่นบุกรพ. ปล้ำกระชากร่างไปตามทางเดิน

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ไม่ขอพูดเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นหน้าที่ของผู้อำนวยการโรงพยาบาลหรือนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้ที่จะให้ข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

ด้านเพื่อนพยาบาลคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้พยาบาลคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากถูกทางผู้บริหารโรงพยาบาลตำหนิ กรณีนำภาพคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์ในโซเชียล พร้อมทั้งให้ลาพักงานชั่วคราว

ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานคนอื่นๆที่ต้องเข้ากะกลางคืนก็หวั่นจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว ครั้งนั้นก็ไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ส่วนพยาบาลสาวก็ไม่ได้รับการดูแลเยียวยาใดๆ หลายคนก็มองว่าทางผู้บริหารอาจพยายามที่จะปกปิดข่าวและห่วงภาพลักษณ์องค์กร มากกว่าความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน จึงอยากเรียกร้องให้ทางกระทรวงสาธารณสุข หามาตรการป้องกันเหตุในลักษณะนี้ในทุกโรงพยาบาล 

ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐพล  เหลาพรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยคนร้าย ตามหมู่บ้านต่างๆที่อยู่ใกล้โรงพยาบาล พร้อมกับจัดกำลังสายตรวจออกตรวจโรงพยาบาลช่วงกลางคืนมากขึ้นอีกด้วย 

การคุกคามทางเพศ ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

ถอดบทเรียนแก้ปัญหายกพวกตีกันในโรงพยาบาล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ