จับได้แล้ว หนุ่มหื่นจู่โจมจะขืนใจพยาบาล 'รมช.สธ.' โพสต์ เคยก่อเหตุลัก กกน.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สาธิต" โพสต์ จับได้แล้วหนุ่มหื่นบุกอนาจาร จะขืนใจพยาบาล รพ.ภูผาม่าน ที่แท้มีอาการทางจิต เคยลักกกน. ยันมีมาตรการเข้มข้น ดูแลบุคคลากรร่วมกับตำรวจ

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข (รมช.สธ.) โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ” ถึงกรณีหนุ่มหื่น บุกจู่โจมอาจารพยายามข่มขืนพยาบาลสาวในโรงพยาบาล ในอ.ภูผาผ่าน จ.ขอนแก่น ว่า

พยาบาล เหยื่อหื่นจู่โจมในรพ. ขวัญเสีย ลาพักงาน ถูกตำหนิโพสต์ฟ้องโซเชียล

พยาบาลสาวกรี๊ด! เข้าเวรดึก หนุ่มหื่นบุกรพ. ปล้ำกระชากร่างไปตามทางเดิน

“จับได้แล้ว คนร้ายบุก ร.พ.อุกอาจ ทำอนาจารพยาบาล”

ที่ รพ.ภูผาม่าน ขอนแก่น มีคนร้ายใส่บ็อกเซอร์ บุก ร.พ.ภูผาม่าน ขอนแก่นในยามวิกาลอย่างอุกอาจและไปฉุดพยาบาลทำมิดีมิร้าย แต่ทำไม่สำเร็จ ขณะนี้จับคนร้ายได้แล้ว ชื่อ นายสม(นามสมมติ) อายุ 21 ปี มีอาการทางจิต เคยก่อคดีลักทรัพย์ กางเกงใน เขตพื้นที่อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เขตติดต่อกับ อ.ภูผาม่าน ผู้ต้องหารับสารภาพ ถ้าคนดีๆ คงไม่ทำแบบนี้หรอก

“มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยนั้น กระทรวงสาธารณสุข กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ประสานร่วมมือกันมาก่อนหน้านี้ เรื่องมาตรการป้องกันเหตุร้าย ที่ห้องฉุกเฉินกรณีมีคนเจ็บมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแล้วนำคนเจ็บส่ง รพ. แล้วคู่กรณีตามมาก่อเหตุกัน ใน รพ.ขณะนี้มีแผนร่วมกันในการแจ้งเหตุผ่านระบบ เตือนตรงจาก รพ.ถึง โรงพักใกล้สุดทุก รพ. ทั่วประเทศและ การส่งกำลังมาเผชิญเหตุต้องมีจำนวนมากพอระงับเหตุได้ ครับ”

ขอบคุณภาพจากเพจ หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ