ตร.เร่งล่าโจรอ้วน ตระเวนขโมยมือถือ 2 วันติด  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตามจับ คนร้าย รูปร่าง อ้วน หลังช่วงปลายเดือนมิถุนายน ตระเวนก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือในพื้นที่กรุงเทพ และ ปริมณฑล อย่างน้อย 2 ครั้ง มูลค่าความเสียหายรวม เกือบ 1 แสนบาท

เผยคลิป ตีนแมวโรคจิต ฝ่าเคอร์ฟิว ขโมยชุดชั้นในนศ.

ภาพวงจรปิดในร้านขายยา ภายในซอยรามคำแหง 65 นี้ เห็นชัดเจนว่า ผู้ชายที่มีลักษณะอ้วน ตัวสูง เดินเข้าไปในร้าน ในช่วง 19.30น. โดยยื่นใบสั่งยา หลายชนิด อย่างละ 22 กล่อง ให้คนขายยา พร้อมอ้างว่าจะนำยาไปทำบุญ ทำให้คนขายเดินหายาตามใบสั่งไปทั่วร้าน ก่อนจะซบโอกาส ขโมยโทรศัพท์มือถือ รุ่นไอโฟน 11 โปรแม็กซ์ มูลค่า 45,000 บาท ที่วางอยู่และเดินออกจากร้านไป

พนักงานขายยา เล่าอีกว่า ตอนที่มาซื้อยา คนร้ายทำทีเป็นคนมีน้ำใจ เวลาเจอลูกค้าคนอื่นเข้ามาซื้อยา ก็จะบอกให้จัดยาให้ลูกค้าคนอื่นก่อน และจะเดินออกจากร้าน เมื่อไม่มีลูกค้าจะกลับเข้ามา และทันทีที่ก่อเหตุเสร็จคนร้ายหนีไปขึ้นรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองที่จอดรอ ห่างจากร้านยาประมาณ 10 เมตร และหนีไปทันที เบื้องต้นเธอแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง ล่าสุดพนักงานสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองที่เข้าออกในซอยในช่วงเวลาเกิดเหตุ พบว่า มี 4 คัน

สำหรับเหตุขโมยโทรศัพท์ที่ร้านขายยานี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน แต่จากข้อมูลพบว่า ก่อนหน้านั้น 1 วัน คนร้ายรายเดียวกัน ไปก่อเหตุที่ร้านพิซซ่า หน้าตลาดเสรี จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากร้านขายยา ประมาณ 30 กิโลเมตร ในช่วงเวลาประมาณ 18.00น.

ที่ร้านพิซซ่า คนร้ายทำทีเป็นสั่งซื้อสั่งพิซซ่า 3 ถาด จากนั้นเดินวนเวียนในตลาด และทำทีขอเดินไปล้างมือที่ด้านหลังร้านพิซซ่า ซึ่งมีคนทำพิซซ่าอยู่ จากนั้นคนร้ายสั่งว่าขอเพิ่มพิซซ่าอีก 2 ถาด และ บอกว่าให้นำไปส่งให้ที่ฝั่งตรงข้ามตลาด

ระหว่างนั้น คนร้ายหยิบเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 โปรแม็กซ์ ที่วางอยู่บนตู้เย็นภายในร้านแล้ววิ่งหนีไปขึ้นรถแท็กซี่สีเหลืองที่จอดรออยู่

เจ้าของร้านขายพิซซ่า บอกว่า ทันทีที่เห็นพนักงานร้านยาโพสต์ข้อความว่าถูกขโมยโทรศัพท์ ก็จำได้ทันทีว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกัน เพราะ นอกจากจะใช้วิธีการเดียวกัน คนร้ายยังสวมเสื้อตัวเดิม นั่งรถแท็กซี่แบบเดิม จึงเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่

เจ้าของร้านพิซซ่า เล่าอีก ว่า หลังถูกขโมยโทรศัพท์ไปแล้ว พยายามเช็คสัญญาณของโทรศัพท์ไอโฟน พบว่ามีความเคลื่อนไหวที่ย่านมาบุญครองช่วง 23.00 น. ของเย็นวันเดียวกัน ขณะที่พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ระบุว่า ขณะนี้พนักงานสืบสวนอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดตามถนน เพื่อตรวจสอบทะเบียนรถหาเจ้าของหรือบริษัทเช่า พร้อมขอประชาสัมพันธ์หากประชาชนพบเห็นชายคล้ายคนในคลิป ให้แจ้งเบาะแสมาที่สภ.บางแก้ว

สาวแสบ ออกอุบายยืมโทรศัพท์พนง.ก่อนเชิดหนี

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ