หนุ่มโพสต์เตือนผ่าฟันคุดสุดทรมาน แถมหมอไม่เย็บแผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโพสต์ เตือนผ่าฟันคุด สุดแสนทรมาน ราคาแพง ร้องสาธารณสุขตรวจสอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ผักบุ้ง นะ”ชาว อ.เมือง จ.สกลนคร ได้โพสต์ข้อความประสบการณ์ที่แสนเจ็บปวดครั้งหนึ่งในชีวิตว่า มีเพื่อนมาแนะนำว่าหมอฟันเก่งมาก แต่ราคาแพง ซึ่งตนเองก็ตกลงไป และเมื่อไปถึงหมอได้เอาผ้ามาปิดหน้า พร้อมกับชี้แจงรายจ่ายให้ฟัง

หมอลืมอุปกรณ์กรอฟันหลังผ่าฟันคุด

สถานที่รักษาแห่งนี้ หมอทำอยู่คนเดียว ทุกอย่างไม่มีผู้ช่วยเลย เริ่มต้นที่ฉีดยาแล้วรอ 20 นาที แล้วผ่าฟันต่อซึ่งระหว่างการผ่าตนรู้สึกทรมานมาก ตอนที่หมองัดฟันนั้นรู้สึกเหมือนจะหยุดหายใจทนไม่ไหวจนน้ำตาไหล เหมือนยาชาไม่ได้ผลอะไร

ซึ่งตนก็บอกหมอว่าไม่ไหวแล้ว เพราะหัวใจเต้นแรงมาก จึงของให้หมอใช้ยาสลบได้ไหม หมอบอกว่า"ไม่ได้"ตนเองพยายามบอกหมอว่าหัวใจเต้นแรงมาก มือสั่น แต่หมอ"ทำไม่ได้ยิน"และไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ยังคงผ่าต่อไปเรื่อยๆ สุดท้ายหมอได้งัดฟันจนรู้สึกมีเสียดังโป๊ะออกมา และหมอบอกว่าเสร็จแล้ว ไม่ต้องเย็บให้ปล่อยไว้แบบนี้ 

จากนั้นได้จ่ายเงินค่ารักษาไป 8,335 บาท และกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านมีเลือดไหลไม่หยุด สุดท้ายต้องไปหาหมอฟันอีกที่หนึ่ง จนมาทราบว่าฟันที่ไปผ่าออกมาไม่หมด ยังติดอยู่ข้างใน หมอที่ใหม่นี้บอกว่า"ไม่เย็บแผลได้ยังไงเพราะมันทำให้เลือดไหลไม่หยุด"โดยหมอคนใหม่ได้ทำการเอกซเรย์ เอาฟันที่เหลืออกมา พร้อมเย็บแผลให้ ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพียง 1,000 บาทเท่านั้น 

ลังมีการโพสต์ข้อความออกไป สาธารณสุขจังหวัดสกลนครทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและจะเชิญตัวผู้โพสต์ไปให้ข้อมูลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวระบุว่าอยากให้ตรวจสอบเรื่องราคาว่าแพงเกินไปหรือไม่รวมทั้งมาตรฐานในการรักษา เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เศร้าหนัก! สาวผ่าฟันคุดโดนเครื่องกรอฟันทับมุมปากจนไหม้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ