เพจดังอ้างการข่าว “ฌอน” ยังอยู่ในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดัง CSI LA เผยข้อมูล “ฌอน” ยังอยู่ในไทย มีเพื่อนให้เช่ารถตู้แอบไปรับที่เชียงใหม่พาเข้ากรุงเทพฯ

เฟซบุ๊กแฟนเพจ CSI LA มีการโพสต์ข้อความว่า “สายข่าวแจ้งมาว่า ฌอน บูรณะหิรัญ มีเพื่อนเช่ารถตู้ ซึ่งเป็นรถตู้ที่ทางฌอนเรียกใช้ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง รวมถึงล่าสุด เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมา ได้ใช้รถให้ไปรับที่เชียงใหม่ เพื่อลงมา กทม.มีการให้ทางคนขับรถช่วยขับรถ i8 และรถอีกคันไปหลบซ่อนไว้ที่บ้านเพื่อนที่เชียงใหม่

ร้านกาดหลวง แจง บิลเงินสดขายเจลแอลกอฮอล์ให้ “ฌอน”

“ระหว่างที่อยู่ที่ เชียงใหม่แฟนฌอนให้คนขับรถสแตนด์บายเพื่อรับฌอนเปลี่ยนโรงแรมไปตลอดที่เชียงใหม่ เพื่อพร้อมหลบหนีตลอดเวลา จนมาส่งที่ กทม.ไปพักบ้านคน (ไม่รู้ว่าใคร) แถวนวมินทร์-วังหิน แล้วก็ปล่อยให้รถและคนขับกลับบ้านได้ ทีแรกฌอนจะแถลงข่าว วันอาทิตย์ แต่กลับไม่มีการแถลง ไม่ทราบว่ามีผู้ใหญ่ห้ามฌอนไว้หรือไม่” 

นี่คือการเปิดเผยจากเพจ CSI LA

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก ปอท. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา ได้ร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ปอท. ให้ดำเนินคดีกับนายฌอน  ฐานฉ้อโกงประชาชน,พ.ร.บ.คอมฯ,และเรี่ยไร หลังฌอนโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเงินเพื่อช่วยดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ได้เงินไปกว่า 8 แสนบาท ว่า หลังจากนายศรีสุวรรณ มาแจ้งความ ก็ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดมาแจ้งความเพิ่มเติม

โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ในส่วนรายละเอียดการเงิน บัญชีธนาคารการเปิดรับบริจาค และได้ทำการประสานไปยังนายอำเภอ จ.เชียงใหม่ เพื่อขอทราบข้อมูลการเปิดรับบริจาคว่ามีการขออนุญาตหรือไม่ เมื่อได้ข้อมูลมาแล้วก็จะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ส่วนการจะเชิญตัวนายฌอน มาให้ปากคำหรือไม่ ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อน

กรมการปกครอง ยัน “ฌอน” ไม่ได้ขออนุญาตรับบริจาคช่วยไฟป่า

อาสาดับไฟป่าเชียงใหม่ แฉ ไม่เคยได้รับเงินบริจาคจาก “ฌอน”

“แหม่มโพธิ์ดำ” จี้ “ฌอน” แจงให้เคลียร์ เงินบริจาคดับไฟป่าได้แค่ 8 แสนบาท?

ยังไร้ข้อมูล"ฌอน"หนีออกนอกประเทศ

นายอำเภอเชียงใหม่ ยัน “ฌอน” ไม่ได้ขออนุญาตเปิดรับบริจาคดับไฟป่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ