“สุเทพ” ทำบุญวันเกิด 71 ปี อดีต กปปส. พร้อมหน้า ไร้เงา "หม่อมเต่า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตแกนนำ กปปส. และแกนนำพรรคร่วมพลังประชาชาติไทย ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบ 71 ปี ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาติไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย

ผู้สื่อข่าวรายงาน​ วันนี้ 7 ก.ค. 2563 บรรยากาศการทำบุญ วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 71 ปี ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรคร่วมพลังประชาชาติไทย ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ปีนี้ ก็จัดทำบุญอย่างเรียบง่าย โดยมีคนสนิท และ อดีตแกนนำ กปปส. มาร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง ทั้ง นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคมนาคม  นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  นายอิสสระ สมชัย นายวิทยา แก้วภราดัย  นายชิรวรณ์ บุญยเกียรติ และนายจุมพล จุลใส มาร่วมอวยพร

"สุเทพ" เชื่อ "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯที่ดี ในระบอบประชาธิปไตยได้

ขณะที่ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่ได้รับการสนับสนุนให้เป็นรัฐมนตรีคนต่อไป ในสัดส่วนของพรรค ก็ได้มอบพระพุทธรูปปางนาคปรก ที่ชื่อว่า พระไภษัชยคุรุไวฑูรยประภาตถาคตเป็นของขวัญ

เป็นที่น่าสังเกตว่า งานวันเกิดของนายสุเทพ ปีนี้  ม.ร.ว.จัตุมงคล​ โ​ส​ณ​กุล​ ที่ยื่นลาออกจากกหัวหน้าและสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ไม่ได้มาร่วมงานเหมือนปีที่ผ่านมา แม้ว่า นายสุเทพ จะเคยยืนยันไม่ได้มีความขัดแย้งกันก็ตาม

ขณะเดียวกันปีนี้ก็เป็นอีกปี ที่ นายอภิสิทธิ์​ เวชชาชีวะ​ อดีตหัวหน้าพรรค​ประชา​ธิ​ปัตย์ ที่ไม่ได้มาร่วมอวยพร

"สุเทพ" รับเป็นแนวร่วมก่อตั้ง "พรรครวมพลังประชาชาติไทย" แต่ไม่ลงเลือกตั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ