รวบพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 15 ปี กว่า 6 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปคม. ตามรวบพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยงเด็กหญิงอายุ 15 ปี มานาน 6 เดือน โดยย่าของเด็กนำเรื่องราวไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เร่งเยียวยาจิตใจด.ญ.14 ปีถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดจนตั้งท้อง

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ร่วมกับตำรวจ สภ.ท่าศาลา จับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ ) อายุ 38 ปี ภายในบ้านพัก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงพบพ่อเลี้ยงกับเด็กหญิงอายุ 15 ปี และน้องสาว อายุ 4 ปี อยู่ภายในบ้านด้วยกัน จากการตรวจปัสสาสะของพ่อเลี้ยง พบว่าผลการตรวจเป็นสีม่วงและรับว่าเสพยาไอซ์ จึงได้ทำการควบคุมตัว ไปดำเนินคดีที่ สภ.ท่าศาลา พร้อมเชิญตัวเด็กไปทำการตรวจสอบในประเด็นที่ย่าเด็กร้องเรียนว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องด้วย

จากการสอบถามเด็กผู้เสียหาย เล่าว่าตนย้ายมาอยู่กับแม่–พ่อเลี้ยงที่ จ.นครศรีธรรมราช และไม่ได้เรียนหนังสือ มีหน้าช่วยแม่เลี้ยงน้อง วันที่เกิดเหตุตนได้ออกไปช่วยพ่อเลี้ยงออกเรือปลาตอนกลางคืน และถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเรา จากนั้นถูกกระทำอีกเรื่อยมา และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายตน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย และแจ้งข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้แม่ของเด็กทราบ ขณะนั้นแม่เด็กร้องให้เสียใจจนเป็นลมหมดสติ และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงทันที

ด้านนายเอก พ่อเลี้ยง ให้การรับสารภาพ ว่าตนเป็นเพื่อนกับพ่อของเด็กหญิงอายุ 15ปี หลังพ่อเด็กเสียชีวิต ตนจึงมาอยู่กินกับแม่เด็กในฐานะฉันท์สามีภรรยา มาเกือบ 5 ปี โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา ตนและเด็กออกเรือไปหาปลาและได้กระทำชำเราเด็ก จำนวน 1 ครั้ง หลังจากนั้น ได้กระทำชำเราเรื่อยมา โดยเลือกโอกาสตอนที่แม่เด็กออกไปขายปลาที่ตลาด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน และ ข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าให้การช่วยเหลือดูแลเหยื่อต่อไป

มูลนิธิเพื่อนหญิง เผย หญิงไทยร้องเรียนความรุนแรง 100 คน/เดือน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ