ทาสแมวลุ้น! เหมียวติดใต้สะพาน 4 วัน จนท.ช่วยกันเต็มที่ ยังพาลงมาไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุ้นกันยกใหญ่ แมวติดใต้สะพานมา 4 วัน ส่งเสียงร้องเหมียวๆให้ช่วย กู้ภัยโหนตัว ปีนไปจับ แต่ไม่สำเร็จ ใช้วิธีใหม่ห้ามโยนอาหารให้ ทาสแมวเอาใจช่วย รอจับลงมา

เมื่อเวลาช่วงค่ำ วันที่ 8 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาและสาธารณภัย ได้รับแจ้งจากนายอนุชา อุปพรม อายุ 26 ปี อาชีพส่งอาหาร ว่าพบแมวไม่ทราบเพศ อายุประมาณ3-4 เดือน ติดอยู่คานใต้สะพานข้ามแยกเกษตร-นวมินทร์ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 

สุขสันต์ "วันแมวโลก" 8 สิงหาคม

4 มิ.ย.คว้าน้องเหมียวสี่ขามากอดกัน

ทาสแมวรู้ยัง 4 มิ.ย. วันกอดแมวสากล “Hug Your Cat Day”

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบแมวติดใต้สะพาน อยู่บรเวณคานสะพานข้ามแยกดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องโรยตัวจากด้านบนสะพานก่อนเข้าไปที่ใต้สะพานเพื่อช่วยเหลือแมวตัวดังกล่าวใช้เวลาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมงไม่สามารถจับตัวเจ้าแมวน้อย ได้เพราะสถานที่เป็นที่แคบและ แมวตกเลยวิ่งไปหลบอยู่มุมจึงทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานลำบาก
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้บอกกับกลุ่มไลน์แมนที่จอดรถอยู่ตรงแยกเกษตรไม่ให้โยนอาหารขึ้นไปจำนวน 3 วัน เพื่อให้น้องแมวอดอาหารก่อน

ด้านนายอนุชา ผู้แจ้งกล่าวว่าขณะที่ตนมาจอดรถใต้สะพานเพื่อพักผ่อนได้ยินเสียงแมวร้องจึงมองหาจนไปพบแมวตัวดังกล่าวติดอยู่ใต้สะพานจึงได้แจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ โดยชาวบ้านดังกล่าวบอกว่าได้ยินเสียงมา 3-4 วันแล้วแต่หาไม่เจอ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ