“บิ๊กป้อม” ยัน ทำงานร่วม 4 กุมารได้ หลังลาออกพปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.ประวิตร” เคารพการตัดสิน 4 กุมารลาออกพลังประชารัฐ ยัน ทำงานร่วมกันได้ ส่วนโควต้าอยู่ที่นายกฯ  

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี กลุ่ม 4 กุมาร ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน  รมว.คลัง อดีตหัวหน้าพรรคพปชร. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน อดีตเลขาฯพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์  รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมอดีตรองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตกรรมการบริหารพรรค แถลงลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค พปชร.อย่างเป็นทางการ ว่า ได้รับแล้ว รับทราบแล้ว ตนเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน ตัดสินใจอย่างไรก็เป็นเรื่องของท่าน ตนเคารพการตัดสินใจ แล้วจะเอาอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา แล้วแต่เขา

เปิดใจ 4 กุมาร สร้างพรรคถึงฝั่ง จบภารกิจ ลาออกพปชร. สายใยไม่ตัด ยังนั่งรมต.

เมื่อถามว่าเป็นเพราะน้อยใจในเรื่องที่ผ่านมาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ

เมื่อถามว่าแล้วความรู้สึกของคนในพรรคพปชร.จะทำอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็อยู่กัน ใครยังอยู่ก็อยู่ เพราะทุกคนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ต้องมาถามผมหรอก”

เมื่อถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่พวกเขาจะแยกไปตั้งพรรคการเมืองแล้วมาเป็นพันธมิตรพรรคพปชร.พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่ทราบ ไม่ได้คุยกันนะ"

เปิดเส้นทาง “นฤมล” หัวหน้าทีมศก.คนใหม่พปชร. หลังไร้เงา 4 กุมาร

เมื่อถามว่าแล้วในอนาคตยังจะทำงานร่วมกันได้อยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังทำงานร่วมกันได้ เพราะทุกคนมีความตั้งใจทำงานให้กับประเทศชาติด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าใครทั้งนั้น

เมื่อถามว่าเมื่อไม่ได้เป็นสมาชิกของพรรคพปชร.แล้วตำแหน่งรัฐมนตรียังคงอยู่หรือไม่ เพราะเป็นโควต้าของพปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

“ชัยวุฒิ” เด็กบิ๊กป้อมตะเพิด"สมคิด"พ้นรัฐบาล เย้ยล้าสมัย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ