2 นางแบบเซ็กซี่ แจ้งความจับช่างภาพหื่น พยายามลวนลาม เผยมีผู้เสียหายครึ่งร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงผู้เสียหาย เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ท่าข้าม หลังถูกช่างภาพโปรไฟล์ดี ลวงให้ไปถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ แต่เมื่อไปถึงกลับถูกให้ถ่ายแบบในแนวโป๊เปลือย ในลักษณะเจตนาให้อนาจาร และระหว่างถ่ายช่างภาพดังกล่าวพยายามกระทำลวนลามอนาจาร

ช่างภาพหื่น พยายามข่มขืนนางแบบในห้องน้ำ อ้าง ควบคุมตัวเองไม่ได้

เตือนภัย! หนุ่มอ้างเป็นตากล้องลวง นศ.สาวถ่ายแบบ ก่อนลวนลาม-ขืนใจ

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2563 นางแบบสาว 2 คน นำเอกสารหลักฐานรูปภาพและข้อความแชทที่กลุ่มผู้เสียหายบอกเล่าพฤติกรรมของช่างภาพชื่อดังรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมพยายามลวนลามผู้เสียหายขณะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ท่าข้าม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับช่างภาพคนดังกล่าว

นางแบบสาวทั้ง 2 คน เล่าว่า ช่างภาพคนนี้ ใช้ชื่อว่า "โอม" เป็นช่างภาพที่มีโปรไฟล์ดีในวงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และเคยได้รับรางวัล ทำให้เป็นที่รู้จักในวงการ ทำให้ผู้เสียหายทั้งสองคนจึงยอมมาถ่ายแบบ เพื่อนำรูปไปทำพอร์ตสำหรับรับงานถ่ายแบบ โดยนัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรม ช่างภาพคนดังกล่าวกลับใช้อุบายจับแยกผู้เสียหายทั้งคู่ถ่ายคนละห้องกัน โดยให้เพื่อช่างภาพอีก 1 คนมาช่วยถ่ายภาพ ระหว่างนั้นช่างภาพได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างถ่ายทำ และจัดแต่งชุดถ่ายแบบอยู่ในลักษณะเจตนาให้อนาจารโป๊เปลือย เห็นของสงวน และอาศัยจังหวะลวนลามถูกเนื้อต้องตัวนางแบบ จนการโต้เถียงกัน เพราะผิดเงื่อนไขการถ่ายแบบที่ตกลงกันว่าจะถ่ายแนวเซ็กซี่เท่านั้น ไม่ใช่โป๊เปลือย ผู้เสียหายทั้ง 2 คน จึงขอยกเลิกการถ่ายแบบทันที

สาววัย 19 แจ้งความช่างภาพหื่น อ้างควบคุมตัวเองไม่อยู่

โดยหลังเกิดเรื่องผู้เสียหายตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมา สอบถามนางแบบรายอื่น พบว่าช่างภาพคนนี้จะเปิดโรมแรมที่นี่เป็นประจำ และมีผู้เสียหายกว่า 50 คน ที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน นอกจากนี้ช่างภาพคนนี้ยังให้นางแบบถ่ายรูปขณะชูกระดาษที่เขียนรหัสบางอย่าง อ้างว่าเป็นรหัสเกมมือถือ แต่ส่วนตัวผู้เสียหายเชื่อว่าช่างภาพอาจจะนำรูปภาพไปขาย ซึ่งมีผู้เสียหายรายหนึ่งเคยเห็นภาพตนเองปรากฎในเว็บโป๊ หรือเว็บพนันใต้ดินต่างประเทศ แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะรู้สึกอับอาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน และอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหากับช่างภาพคนดังกล่าวในความผิดฐานกระทำอนาจาร ส่วนความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าจะเข้าข่ายด้วยหรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ