พ่อช่วยลูกถูกทำร้าย สุดท้ายโดนยิง 3 นัด ตายแทนลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อจะมาช่วยลูกถูกทำร้ายกลับถูกกระหน่ำยิง 3 นัด เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายและเพื่อนๆ ลูก ขณะที่ ตำรวจ จับมือยิงพบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่ามา 3 เดือน มีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด

ลูกชายวัย 17 ปี ใช้ปืนยิงคู่อริพ่อเสียชีวิตก่อนหลบหนี

ตำรวจ สภ.นาโยง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก ม.6 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อ นายเจริญ แต้มเฒ่า อายุ 46 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 มม. เข้าบริเวณกลางหลัง 1 นัด ชายโครงขวา 2 นัด รวม 3 นัด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายปิยะพงษ์ แต้มเฒ่า อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนหญิง-ชาย รวม 4 คน ได้นั่งเล่นกันอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ จังหวะนั้นผู้ต้องหา คือ นายโตโต้ หรือนายอาทิตย์ ชัยเพชร อายุ 33 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้เดินมาถามกลุ่มนายปิยะพงษ์ ว่า “ มีใครยิงปืน” ซึ่งทุกคนก็ตอบว่าไม่มีใครยิง

จากนั้น นายโตโต้ ก็ใช้ไม้ไล่ตีทุกคนในวงจนวิ่งหนีแตกกระเจิงและได้มีปากเสียงกับนายปิยะพงษ์ ต่อมานายเจริญ ซึ่งเป็นพ่อนายปิยะพงษ์ ได้ขับมอเตอร์ไซต์ มาหาลูกชายพอดี นายโตโต้ เข้าใจว่าจะมาช่วยเหลือลูกชาย จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดต่อยิงใส่จนเสียชีวิตทันที ต่อหน้านายปิยะพงษ์และเพื่อน ๆ หลังก่อเหตุก็หลบหนีไปยังบ้านตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายโตโต้ได้ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.นาโยง ก่อนส่งตัวดำเนินคดี

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเพิ่งจะพ้นโทษในคดีฆ่าผู้อื่นในพื้นที่นาโยง เมื่อปี 2549 โดนตัดสินจำคุกมาประมาณ 10 กว่าปี และพ้นโทษมาประมาณช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

พ่อช่วยลูก 4 ขวบรอด ก่อนตัวเอง ถูกรถพ่วงทับร่างตาย

 

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ