แม่น้องชมพู่ เผย กลัว “น้องสะดิ้ง” ได้รับอันตราย หลังความจริงปรากฏ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังความจริงเปิดเผยว่าวันที่ “น้องชมพู่” หายตัวไป “น้องสะดิ้ง” ซึ่งอยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย และไม่ได้นอนหลับอยู่ตามที่อ้าง ล่าสุดแม้ของ “น้องชมพู่” เผย ไม่กล้าปล่อยลูกสาวคนโตไว้ตามลำพัง เพราะกลัวว่าคนร้ายจะมาทำร้ายลูก

แม่ "น้องชมพู่" รับโกหก ให้พี่สาวพูดเท็จ ยันพี่รักน้องมาก พ้อสังคมประณาม

เผยความจริงอีกด้าน! ตร.ติง ชาวเน็ต สื่อ คดี 'น้องชมพู่' คุ้ย พิพากษาเอง ผิดกม. มีสติเสพข่าว

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2563 น.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า ตอนนี้กังวลว่า น้องสะดิ้ง ลูกสาวคนโตจะได้รับอันตราย หลังความจริงปรากฏว่า วันที่น้องชมพู่หายตัวไป น้องสะดิ้งไม่ได้นอนหลับ ตามที่ก่อนหน้านี้ แม่ของน้องชมพู่ ให้น้องสะดิ้ง พูดกับทุกคนว่าตัวเองนอนหลับ โดยอ้างว่าเพื่อความปลอดภัย โดยถามแม่ของน้องชมพู่ ว่า หากท้ายที่สุด ตำรวจสรุปว่า น้องชมพู่เดินขึ้นไปบนภูแล้วเสียชีวิตเอง แม่ของน้องชมพู่จะเชื่อหรือไม่ ประเด็นนี้แม่ไม่ได้ตอบแต่ถามกลับว่า คนอื่น ๆ เชื่อหรือไม่

ทั้งนี้ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ข้อความและ แชร์เรื่องการเสียชีวิตของน้องชมพู่พร้อมวิเคราะห์ไปหลากหลายแนวทางในโลกโซเชียล โดยเฉพาะ กรณีที่มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างตัวเป็นพ่อของน้องชมพู่ โพสต์ข้อความ “ยอมรับผิดที่พลั้งมือทำน้องชมพู่ตาย เพราะน้องชมพู่เล่นซนจนทำพ่อพันธุ์แม่พันธุ์หนูนาราคากว่า 1 หมื่นบาท ตาย” ทีมข่าวสอบถามพ่อน้องชมพู่ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และ เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊กปลอม แต่จะไม่แจ้งความเอาผิดอะไร และไม่ขอพูดเรื่องการเสียชีวิตของลูกอีกแล้ว

ขณะที่ นรินทร์ หลาบโพธิ์  น้าของน้องชมพู่ เปิดฟาร์มหนูโชว์ให้ทีมข่าวพีพีทีวีดู ยืนยันว่า ราคาพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ หนู ราคาอยู่ที่ประมาณคู่ละไม่เกิน 1,000 บาทเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าน้องชมพู่ชอบเล่นหนูและอาจทำหนูตาย นายนรินทร์ บอกว่า หนูที่น้องชมพู่ชอบเล่น คือ หนูนาตัวเล็กที่ยังต้องป้อนนมอยู่ ส่วนปมที่น้องชมพู่เล่นหนูจนหนูตาย ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะ บ่อเลี้ยงหนูทุกบ่อปิดสนิท เด็กเล็กไม่มีแรงที่จะยกฝาบ่อได้

โดยความเคลื่อนไหวที่บ้านของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล วันนี้ปิดบ้านเงียบ ไม่มีใครอยู่บ้าน ทราบเพียงว่า เดินทางไปทำธุระที่อื่น ส่วนความคืบหน้าของคดี แหล่งข่าวชุดสืบสวน ซึ่งลงพื้นที่ติดตามคดี ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ให้น้ำหนักไปในทิศทางที่ เชื่อว่าเด็กไม่ได้เสียชีวิตเอง มีการเฝ้าประกบผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว แต่ทั้งหมดต้องรอผลการผ่าชันสูตรศพที่ชัดเจนเสียก่อน เพราะขณะนี้ผลชันสูตรยังไม่ชัดเจน คาดว่าน่าจะทราบผลภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ