โรงแรม-ห้างดัง ระยอง ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง “ทหารอียิปต์” ติด โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงแรม- ห้างสรรพสินค้าดังในจ.ระยอง โพสต์ประกาศ ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทหารอียิปต์ที่ติด โควิด-19 ย้ำ ปฏิบัติมาตรการที่รัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 ก.ค. 63

 จากกรณีที่ทหารอียิปต์ ติดเชื้อ โควิด-19 พบประวัติเดินทางมาพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ. ระยอง และ ได้เดินไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งในจ.ระยอง นั้น

ล่าสุด เพจ Passione Shopping Destination ของศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น หรือ "ห้างแหลมทองระยอง" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับลูกเรือ , ทหาร ทีมที่เป็นข่าวดังกล่าว และขอยืนยันว่าทางโรงแรม ไม่มีนโยบายรับลูกเรือ และ Guest ต่างชาติ ที่ไม่ผ่าน State Quarantine กักตัวไม่ถึง 14 วันเข้าพัก และที่โรงแรมไม่ใช่ State Quarantine ของทางภาครัฐบาล

เปิดไทม์ไลน์ ทหารอียิปต์ติด โควิด-19 พบพักโรงแรม-เดินห้างในจ.ระยอง

ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น ยังคงดำเนินมาตรการฉีด พ่น ฆ่าเชื้อ ทั้งศูนย์ฯ ร้านค้า ,ร้านอาหาร ทุกวันศุกร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. 2563 และคืนนี้ทางศูนย์ฯ จะดำเนินการฉีด พ่น ฆ่าเชื้อ ร้านค้า , ร้านอาหาร พื้นที่ส่วนกลางของศูนย์การค้าฯ ทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและรักษามาตรฐานความปลอดภัยที่ทางศูนย์ฯได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าฯ มีมาตรการและกฏก่อนเข้าใช้บริการในพื้นที่ ให้ลูกค้าทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัย และทางศูนย์ฯ ยังคงรักษา มาตรการตรวจคัดกรองอุณหภูมิ และการใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด

ด่วน! 2 ราย หลุดกักกันตัว เดินห้าง พักคอนโดฯ 'กรุงเทพฯ - ระยอง' พื้นที่เสี่ยงโควิด-19

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ