เพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดังแถมท้าต่อย ดต.สุดทนชักปืนเคลียร์ เกิดลั่นเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาความขัดแย้งกันระหว่างเพื่อนบ้าน เกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ดาบตำรวจคนหนึ่งไม่พอใจ ที่เพื่อนบ้านมักเปิดเพลงเสียงดัง เคยเตือนหลายครั้ง แต่กลับยังท้าทาย จึงชักปืนจะออกไปเคลียร์ ก่อนที่จะเกิดการยื้อแย่งจนปืนลั่นถูกเพื่อนบ้านบาดเจ็บ

เปิดเทอมใหม่ เด็กไร้ห้องเรียน ต้องกางเต็นท์แทน เหตุงบซ่อมอาคารถูกดึงช่วยโควิด-19

เผย 'ทหารอียิปต์-คณะทูต' อยู่ใน 11 กลุ่มยกเว้น ย้อนดูมาตรการคุม ก่อนหลุด!

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2563 ภาพเหตุการณ์ขณะนายดาบตำรวจไชยยงค์ แจ่มรุ่งโรจน์ กับนายรมย์ ร่าเริงยิ่ง เพื่อนบ้าน เข้ากอดปล้ำกันแย่งปืน บริเวณหน้าบ้านในตำบลบ้านปรือ อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางความหวาดกลัวของลูกสาวนายรมย์ ที่เป็นคนถ่ายภาพ ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก กระทั่งมีเพื่อนบ้านและพี่ชายของดาบตำรวจมาช่วยกันแยกทั้งสองคนออกจากกัน และพบว่า นายรมย์ ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย และราวนมขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยจากการสอบถามพยาน ทราบว่า ทั้งสองคนมีปัญหากันมาตลอด เพราะ นายรมย์ ชอบเปิดเพลงเสียงดัง ล่าสุดก็มีการเปิดเพลงเสียงดังเหมือนเดิม พอไปบอกให้ลดเสียง กลับเปิดเพลงดังขึ้นอีก และยังเดินมาท้าทายให้ไปต่อยกันด้านนอก นายดาบตำรวจจึงเดินออกไปและชักปืนออกมา จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ด้านผู้บังคับบัญชา ต้นสังกัดของนายดาบตำรวจ ระบุว่า จะได้สอบสวนอย่างละเอียดว่า จงใจยิงหรือปืนลั่น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเรื้อรังมานาน ทำให้นายดาบตำรวจถึงกับเขียนข้อความระบายติดไว้กับฝาบ้าน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ