ป.ป.ส. สั่งสอบวินัย จนท.หัวร้อน ขับเก๋งชนจยย. เตะซ้ำคู่กรณี - ชักปืนขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวพลเมืองดี ถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายหัวร้อน ขับรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นชักอาวุธปืนลงมา และพยายามทำร้ายชายคู่กรณี

ด่วน! 2 ราย หลุดกักกันตัว เดินห้าง พักคอนโดฯ 'กรุงเทพฯ - ระยอง' พื้นที่เสี่ยงโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2563 มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอ เหตุการณ์อุบัติเหตุทางจราจรในพื้นที่ สน.ดอนเมือง กรณีรถเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุคนขับรถเก๋งได้ลงจากรถต่อว่าชายคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีจังหวะหนึ่งมีการใช้เท้าเตะไปที่คู่กรณี และรถซ้ำ ๆ ว่า “เมิงผิดไหม รถกูพัง มึงจะจ่ายเท่าไหร่” ซึ่งขณะนั้นชายคู่กรณี ยกมือไหว้ กล่าว “ขอโทษ” จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยระงับเหตุและช่วยเหลือชายคนขี่รถจักรยานยนต์

โดย เจ้าของโพสต์ ระบุว่า เราก็ทำหน้าที่พลเมืองดีช่วยโทรหาตำรวจ เรียกรถพยาบาลแต่ชายเสื้อดำก็ไล่บอกไม่เกี่ยวให้ออกไป  และพบว่าชายเสื้อดำพกอาวุธปืนด้วย

ทั้งนี้ทีมข่าวตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนายเก๋ง ไกรสร อายุ 42 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ปรากฏอยู่ในคลิป เล่าว่า ตนประกอบอาชีพขายผลไม้อยู่แถวซอยอารีย์ วันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระกับเพื่อนย่านดอนเมือง พอขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณถนนนาวงประชาพัฒนา มีรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตน จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลยรู้สึกมึน ๆ หัว จำได้แค่ว่าคู่กรณีพูดว่ามึงมารับผิดชอบกูเลย รถกูพังหมดเลย จากนั้นกู้ภัยก็นำส่งโรงพยาบาล  เบื้องต้นตนเองศรีษะแตกเย็บ 4 เข็ม หน้าถลอก กระดูกไหปลาร้าหักต้องรอดูอาการเพื่อผ่าตัดอีกครั้ง คลิปที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่าไม่ได้เมา และไม่ได้ดื่มสุรามา ที่ตนมีอาการแบบนั้นเพราะตนเองมึนจากการที่หัวกระแทกพื้น ตนอยากฝากไปถึงผู้ที่ก่อเหตุ ให้มารับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลตนและเพื่อน และค่าเสียหายที่ตนต้องหยุดขายของไปอีกหลายวัน รวมถึงออกมาขอโทษตนที่ทำท่าทางและกิริยาไม่เหมาะสมกับตน เพื่อจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก

ขณะที่ชายสวมเสื้อดำ เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นข้าราชการในสังกัด ป.ป.ส. นายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ชายในคลิปเป็นข้าราชการในสังกัด ซึ่งถือเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เบื้องต้นเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้มีคำสั่งให้มารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาเหนือชั้น และได้ลงนามในคำสั่งให้เข้ามาประจำในส่วนกลาง และแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการด้านวินัยต่อไป สำหรับการละเมิดคู่กรณี ให้หน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมาย โดยที่สำนักงาน ป.ป.ส. จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ล่าสุด  นายภาสกร รอยอินทรัตน์ อายุ 37 ปี ตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ ป.ป.ส. ประจำสนามบินดอนเมือง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

โดยนายภาสกร ระบุว่า ตนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา  และได้ขอโทษผู้เสียหายและไกล่เกลี่ยยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความแม้แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากคู่กรณีขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนมาเฉี่ยวชนรถของตนจนเกิดการกระทบกระทั่ง ตามคลิปวีดีโอที่ปรากฏบนโลกสังคมออนไลน์ โดยหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหารวม 3 ข้อหา ประกอบด้วยมีและพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขู่ , และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ