เปิดใจ !! “เอก วุฒิศักดิ์” ผู้ก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลีนิค ยัน ไม่เกี่ยวข้องบริหารแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอก วุฒิศักดิ์” ผู้ก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลีนิค เปิดใจหลังวุฒิศักดิ์คลีนิคแจ้งล้มละลายเผย ยืนยัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารคลีนิควุฒิศักดิ์แล้ว

ลูกค้า “วุฒิศักดิ์คลีนิก” โวย ขอเงินคืนไม่ได้ หมอ-พนง.ถูกลอยแพ

จากกรณี เพจทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์หนังสือ ประกาศศาลล้มละลายกลาง เรื่องขอฟื้นฟูกิจการ บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด นั้น นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท "วุฒิศักดิ์คลีนิค" ได้เดินทางมาดูแลธุรกิจที่เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า มีคนโทรศัพท์หาตนเยอะมาก ถามว่า คุณเอกกำลังล้มละลายเหรอ เป็นเจ้าของหรือเปล่า ก็ขอบอกว่า ตนนั้นยังมีหุ้นอยู่ใน คลีนิควุฒิศักดิ์ นิดหน่อย แต่ก่อนหน้านั้น อีฟอร์แอล เข้าไปถือหุ้นใหญ่เข้าไปบริหารและครั้งนั้นก็เอาเรากลับไปบริหารด้วย ก็ดีขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ในบริษัท ก็มีหุ้นส่วนใหญ่หุ้นส่วนเล็กและก็ให้ตนออก เพื่อทำการบริหารเอง ตนก็ออก จากการเป็นผู้บริหาร เสียใจและตกใจมากในตอนนั้น

ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบริหารวุฒิศักดิ์แต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ถือหุ้นเล็กๆ ในวุฒิศักดิ์ ในปัจจุบัน ตนไม่ได้ล้มละลาย อาจจะเข้าไปซื้อหุ้นเล็กน้อยๆ ไว้อยู่หลายร้อยล้านอยู่ ก็ถือว่าเราได้ทำธุรกิจอย่างหนึ่งอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ คิดดีกับเราตลอด เราก็มีธุรกิจอื่นอีกมากมาย "ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่มีข่าวเรื่อง วุฒิศักดิ์คลีนิค ล้มละลาย เพราะเรานั้นเเป็นผู้ก่อตั้งครั้งแรก ทำเติบโตได้มาตั้งนาน และสงสารน้อง ๆ ที่อยู่ที่วุฒิศักดิ์ ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารของคนมากกว่า

เจาะลึก “วุฒิศักดิ์ คลินิก” จากกำไร 149 ล้าน สู่ขาดทุน 1 พันล้าน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ