เด็ก 9 ขวบเล่นหลอกผี แต่ลื่นผ้ารัดคอเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์เด็กหญิงวัย 9 ขวบใช้ผ้าพันคอเล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ แต่เกิดลื่นตกจากพื้นบ้าน จนแน่นิ่งก่อนจะเสียชีวิตระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 ก.ค. 63

ครอบครัวนำร่างของ เด็กหญิงขนิษฐา ภาคยกุล หรือ “น้องมีน” อายุ 9 ขวบ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 37 ตำบลบางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังเด็กเสียชีวิตจากการเล่นผ้าห่มรัดคอ

ด.ช.7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลด พลาด ถูกเชือกคล้องคอดับ

น.ส.ศุภาณี  ภวภูวตานนท์ อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่บอกว่า มีลูกทั้งหมด 4 คน เป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมดโดยคนโตอายุ 13 ปี “น้องมีน” เป็นลูกคนที่สอง อายุ 9 ขวบ ส่วนน้องอีก 2 คน อายุ 7 ขวบกับ 5 ขวบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 11 ก.ค.ระหว่างพ่อกับแม่ขี่รถจักรยานยนต์ไปคืนที่บ้านป้า ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร ส่วนลูกๆ ก็เล่นกันอยู่ที่บ้านโดย “น้องมีน” นำผ้าห่มที่ทำเป็นม่านบังประตู มาพันคอ เพื่อเล่นเป็นผีหลอกน้องๆให้กลัว แต่จังหวะที่ “น้องมีน” ใช้ผ้าห่มรัดคออยู่บริเวณประตูห้อง ซึ่งพื้นต่างระดับกันประมาณ 30-40 เซนติเมตร จังหวะนั้น “น้องมีน” เกิดลื่นแล้วพลัดตกลงไป โดยที่ผ้ารัดคออยู่ 

กระทั่งพ่อกับแม่มาพบอีกที "น้องมีน" ก็หมดสติไปแล้ว จึงรีบเอาผ้าห่มที่รัดคอออกแล้วรีบปั๊มหัวใจก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง ก่อนจะเสียชีวิต

นอกจากนี้ ผู้เป็นแม่บอกว่า ที่ผ่านมาคอยระมัดระวังเก็บสิ่งของที่จะเป็นอันตราย เช่น ของมีคมให้พ้นจากมือเด็ก ๆ แต่ก็มาพลาด หลังเกิดเรื่องก็พยายามเตือนให้เล่นกันระวัง และย้ำไม่ให้เล่นอะไรพิเรน และฝากเตือนครอบครัวอื่นที่มีลูกเล็กกำลังซน ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดอย่าปล่อยให้คลาดสายตา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ