สาวขโมยของร้านสะดวกซื้อ สารภาพหาเงินเลี้ยงพ่อพิการและลูกอีก 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวตระเวนขโมยของในร้านสะดวกซื้อ หลายสาขาในจ.แพร่ ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดรวบตัวได้ รับสารภาพหาเงินเลี้ยงพ่อพิการและลูกอีก 2 คน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 ก.ค. 63

กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมหญิงสาวคนหนึ่ง เข้าไปขโมยสินค้าในร้านสะดวกซื้อในจ.แพร่  โดยหญิงสาวคนนี้จะสวมแมส สะพายกระเป๋าเป้ไว้ด้านหน้า ทำทีเลือกซื้อสินค้าตามชั้นต่างๆก่อนฉวยโอกาศปลอดคนหยิบสินค้าใส่ไปให้กระเป๋าจนพอใจ ก่อนจะเดินออกจากร้านไปโดยไม่จ่ายเงิน

พิษโควิด-19 หนุ่มศรีสะเกษ ตกงานเหลือเงิน 5 บาท เดินหางานจนตาลาย ยอมอายขอข้าวกินประทังชีวิต  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ในร้านสะดวกซื้อ สาขาสนามกีฬา อ.เมืองแพร่  ซึ่งที่แรกก็ไม่มีใครรู้ จนพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตรวจเช็กสต๊อกก็พบว่าสินค้าบางรายการหายไปจากชั้น จึงเริ่มสงสัย และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบภาพหญิงสาวคนดังกล่า  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งเตือนไปยังสาขาอื่นๆ แล้วก็พบว่าหญิงสาวคนนี้ตระเวนเข้าไปขโมยสิ่งของในร้านสะดวกซื้ออีกหลายสาขา

เท่าที่ตรวจสอบพบมีตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.ที่สาขาช่อแฮ วันที่ 10 ก.ค. สาขากาดน้ำทอง และวันที่ 11 ก.ค.ที่สาขาสนามกีฬา สำหรับสิ่งของที่ขโมยไปส่วนใหญ่เป็นของใช้และของกิน เช่น เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และยาสามัญประจำบ้าน

ซึ่งตำรวจได้ติดตามแกะรอย จนทราบว่าหญิงคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำแดง ทะเบียน 1 กฌ 606 แพร่  ล่าสุดพบตัวและควบคุมมาสอบปากคำ โดยหญิงสาวให้การรับสารภาพว่าเข้าไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อทั้ง 3 แห่งจริง เพราะมีภาระเลี้ยงดูพ่อที่พิการทางสายตา และเลี้ยงลูกอีก 2 คนโดยของที่ขโมยมาได้จะนำไปขายต่อ เพื่อซื้อข้าวเลี้ยงครอบครัว และให้ลูกไปโรงเรียนก็หมดแล้ว พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ