ดาราชาย ฉุน ตบเด็กปั๊มสาวหน้าคะมำ เลือดซึมออกในหู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานหญิง สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความหลังถูกดาราชาย ตบเข้าที่กกหูซ้าย

มอเตอร์ไซค์หัวร้อน ตบหัวคนพิการกลางถนน

น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 31 ปี พนักงานเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ตำรวจสภ.หัวหิน ว่าช่วงค่ำวานนี้ (16 ก.ค.) ระหว่างที่เธอยืนคุยกับแคชเชียร์ของปั้มอยู่ถึงการปรับราคาน้ำมันซึ่งเธอปรับราคาไม่เป็น ระหว่างนั้นมีลูกค้าขับรถรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนด์ มีชายและผู้หญิงมากันสองคน ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ตอนนั้นตนเองยังไม่ได้เดินไปลูกค้าได้บีบแตรรถ ตนเองจึงเดินไป ผู้หญิงที่มาด้วยจึงพูดขึ้นมาว่ามัวแต่ห่วงคุยอยู่นั่นแหละ ก่อนจะสั่งเติมน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 700 บาท ตนเองก็เอาป้ายไปตั้งที่กระโปรงรถเหมือนกับที่ตั้งทุกคันเวลามีรถเข้ามาจอดเติมหน้ามัน ซึ่งป้ายจะมีแถบแม่เหล็กดูดลงไปที่กระโปรงรถ ก็มีเสียงดังเขาก็หาว่าตนเองกระแทกใส่เขา และเขาก็บ่นตนเองก็ไม่ได้พูดอะไร ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงจากรถมาและเดินไปหาแคชเชียร์ที่ตู้ ไปสอบถามว่าผู้จัดการอยู่ไหน แคชเชียร์ก็ไม่ได้ตอบอะไร

ต่อจากนั้นผู้ชายก็ลงมาจากรถมายืนต่อว่าเธอ ก่อนที่เงื้อมือตบเข้าที่กกหูซ้ายจนตนเองหน้าคะมำลงไปเกือบติดฝาตู้แคชเชียร์ หลังจากนั้นแฟนเขาก็จ่ายค่าน้ำมัน จังหวะนั้นหนูก็เอื้อมไปหยิบฝาน้ำมันเพื่อมาปิดแต่ไม่ทันระวังฝาน้ำมันก็เลยกระแทกกับกระโปรงรถข้างหลัง เขาก็หาว่าหนูกระแทกใส่เขา หลังจากนั้นขับรถออกไป และเมื่อดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าชายคนดังกล่าวเป็นนักแสดง

หลังจากสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ให้น.ส.ลักษณ์ เดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อตรวจดูอาการ พบว่ามีเลือดซึมออกในหูด้านซ้ายเล็กน้อย เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ลงมือตบพนักงานปั้มคนดังกล่าวได้ หลังจากนั้นจะออกหมายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์สนั่น! ‘อาม่าตบเด็ก’ นร.สวนกลับ ด้าน ร.ร.เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ