รถไฟฟ้า BTS สำโรง-เคหะ ขัดข้องตั้งแต่ตีห้า ปชช.รอยาวล้นสถานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนโอด รถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้องตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ยังแก้ไขไม่แล้วเสร็จ ส่งผลกระทบต่อชีวิตคนเมือง

ตั้งแต่ช่วงเช้า 05.00 น. ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของรถไฟฟ้าบีทีเอส @BTS_SkyTrain รายงานว่า ระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง

อัปเดต รถไฟฟ้า BTS ขัดข้อง ให้บริการตามปกติครบทั้ง 9 สถานี (เคหะฯ-สำโรง)

บีทีเอส แจง เปิดหน้าต่างรถไฟฟ้าวิ่งให้บริการแค่ทดลอง

บีทีเอส ขัดข้องตั้งแต่ตี 5 ทำขบวนล่าช้าเช้านี้ ล่าสุดจนท.กำลังแก้ไข

“05.00 ระบบควบคุมการเดินรถขัดข้องระหว่างสถานีสำโรง ถึงสถานีปลายทางเคหะฯ ทำให้ขบวนรถไม่สามารถให้บริการได้ ตั้งแต่ สถานีปู่เจ้า สถานีช้างเอราวัณ สถานีโรงเรียนนายเรอ สถานีปากน้ำ สถานีศรีนครินทร์ สถานีแพรกษา สถานีสายลวด และสถานีเคหะฯ ต้องปิดสถานีชั่วคราว ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับสถานีอื่น ๆ และสายสีลม ยังให้บริการตามปกติครับ”

“05.56 ขณะนี้ระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง กำลังทำการแก้ไข โดยสามารถเดินรถจากสถานีวัดพระศรีมหาธาตุถึงสถานีแบริ่ง ยังคงทำการปิดสถานีสำโรงถึงสถานีปลายทางเคหะฯ ชั่วคราว ผู้โดยสารโปรดพิจาราณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”

“07.00 เนื่องจากระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง กำลังทำการแก้ไข โดยสามารถเดินรถจากสถานีวัดพระศรีมหาธาตุถึงสถานีแบริ่ง ยังคงทำการปิดสถานีสำโรงถึงสถานีปลายทางเคหะฯ ชั่วคราว ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”

“07.45  เนื่องจากระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง กำลังทำการแก้ไข โดยจะมีรถให้บริการจากสถานีวัดพระศรีมหาธาตุถึงสถานีแบริ่ง ยังคงปิดสถานีสำโรงถึงสถานีปลายทางเคหะฯ ชั่วคราว การเดินรถในสายสีลม สามารถเดินรถได้ตามปกติ ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”

ความขัดข้องดังกล่าวที่ต่อเนื่องมานานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ประชาชนผู้ใช้บริการได้รับผลกระทบ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกทวิตเตอร์ ถึงปัญหาการดำเนินงาน การบำรุงรักษา และการบริการของรถไฟฟ้าบีทีเอส

ในขณะเดียวกัน สถานการณ์ในบางสถานีก็ปรากฏภาพความแออัด จนประชาชนบางส่วนหวั่นว่าเป็นสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการระบาดของโควิด-19 แม้ก่อนหน้านี้จะมีการรณรงค์เรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ในทางปฏิบัติไม่สามารถทำได้จริงในชั่วโมงเร่งด่วนที่รถไฟฟ้าขัดข้อง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ