ลูกสาวตามหาแม่หายตัว 6 ปี ส่งโครงกระดูกปริศนาเทียบ DNA


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี 2 พ่อลูก ตามหาแม่ที่หายตัวไปลึกลับ เมื่อ6ปีที่แล้วล่าสุดกู้ภัยพบโครงกระดูกปริศนา ในพื้นที่ต.บ้านเดื่อ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นจุดใกล้ที่พบสัญญาณ์โทรศัพท์มือถือของแม่ที่หายตัวไป วันนี้ทางลูกสาวนำโครงกระดูกที่พบ ไปส่งตรวจพิสูจน์ดีเอนเอ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อพิสูจน์ว่าใช่แม่ของตน ที่ตามหามานานกว่า 6 ปี หรือไม่

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 17 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 ก.ค. 63

โครงกระดูกที่พบในป่า ต.บ้านเดื่อ จ.หนองคาย หลังตำรวจไปพบอยู่ใกล้พิกัดที่อยู่ใกล้สัญญาณมือถือห่างไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่พบเบาะแสนางแพรพรรณ อาสนา อายุ56 ปี หลังเธอหายไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว

วันนี้ 17 ก.ค.2563 น.สวรรณกา อาสนา และ นายศุภจักขณ์ อาสนา ลูกสาวและสามีของนางแพรพรรณ เดินทางมาที่ นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำโครงกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าตรงกันกับคนในครอบครัวหรือไม่ หากใช่ก็อยากให้ตรวจสอบถึงสาเหตุการตายของแม่ตน แต่หากไม่ใช่ก็จะเดินหน้าค้นหาแม่ต่อไป

น.ส.วรรณกา เผยความรู้สึกว่าตลอด 6 ปีที่แม่หายตัวไป เธอยังเชื่อว่าแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ เพราะจากการได้รับเบาะแสต่างๆจากทางตำรวจ เธอกับพ่อได้ลงไปตรวจสอบเองทุกครั้งก็พบว่าเป็นเพียงบุคคลที่มีลักษณะคล้ายกับแม่ของเธอเท่านั้น หลังจากวันที่แม่หายตัวไป เธอพยายามทุกวิถีทางในการตามหา แจ้งความไว้ที่สภ.โพนพิสัย แจ้งคนหายกับทางมูลนิธิกระจกเงา และศูนย์คนหาย ตร. รวมถึงพยายามประกาศตามหาแม่ในโซเชียล

เธอยอมรับว่ามีช่วงที่เหนื่อยล้า แต่ไม่เคยท้อที่จะหยุดตามหาแม่ เพราะเชื่ออยู่ว่าแม่เป็นคนรักครอบครัวและไม่มีวันทอดทิ้งเธอกับพ่อไปในทุกๆปี 2-3 ครั้ง เธอจะเดินทางกลับไปที่จ.หนองคาย  เพื่อลงไปตามหาแม่ โดยใช้วิธีการพริ้นต์รูปแม่เดินถามจากชาวบ้านในระแวกอ.โพนพิสัย และอ.เมือง ซึ่งเป็นจุดที่แม่อยู่ครั้งสุดท้าย

นางแพรพรรณ อาสนา อายุ56 ปี หายตัวไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2557 ลูกสาวเล่าว่าแม่มีอาการทางจิตเภทต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง โดยแม่หายตัวลึกลับไประหว่างเดินทางจากบ้าน ในอ.โพนพิสัย ไปยังบ้านอีกหลังอ.เมืองหนองคาย หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับนางแพรพรรณได้อีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ